[NEWS] [16/05/2012] Kim Junsu với vòng eo mảnh mai trong Tarantallegra MV đã thu hút chú ý của mọi người

Tiêu chuẩn

Vòng eo thon của Kim Junsu đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Ngày 13 tháng 5 năm 2012, kênh YouTube của JYJ đã đăng tải MV cho ca khúc hit “Tarantallegra” trong album solo đầu tiên của Kim Junsu.

Hòa cùng những giai điệu khác lạ, MV miêu tả một bầu không khí huyền ảo, Kim Junsu hóa thân thành ma cà rồng tỏa ra sự quyến rũ nam tính và đầy gợi cảm. Một trong những điều thu hút sự chú ý nhất trong MV chính là vòng eo mảnh mai của Kim Junsu được nhìn thấy trong cảnh khi anh tung áo của mình để nhảy. Eo của anh còn nhỏ hơn so với những phụ nữ bình thường.

Công ty quản lý nói, “Đây là một MV chất lượng cao, có nhiều cảnh sinh động cho thấy sự cuốn hút của Kim Junsu. Chúng tôi tin tưởng rằng đây là MV xuất sắc nhất trong nửa đầu năm nay. “

Album đầu tay của Kim Junsu gồm tổng cộng 12 bài hát, tám trong số đó là các bài do anh tự sáng tác. Vào ngày 19 và 20, Kim Junsu sẽ tổ chức một buổi concert tại sân vận động trong nhà Seoul Jamsil.

Cre: dramahaven
Vtrans: vjt_94@TVXQ5_VN

Share by TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Bình luận về bài viết này