[TWITTER][16/05/12] Cập nhật đầy đủ twitter của JaeSu

Standard

(Jaejoong) Cái ép tóc chặt quá… làm cho trán cho cứ như chìm nghỉm xuống ấy http://pic.twitter.com/7rYencNs

~~~~~

(Jung Suk Kwon) Thật sự rất cảm ơn mọi người, sinh nhật có phải dịp gì lớn lao đâu mà họ vẫn chuẩn bị vậy. T_T Lời cảm ơn lớn nhất tới cha mẹ. Chúc mọi người ngủ ngon ^^ http://yfrog.com/nyn1ajuj

(Jaejoong) @sukwon7123 Mặc dù hơi muộn nhưng vẫn chúc mừng sinh nhật anh~!

(Suk Kwon) @mjjeje Oh, cảm ơn em nhiều ^^ Cú hit Dr Jin, cố lên!!

~~~~~

(Hrisio) Wow, video của Junsu đã có hơn 1 triệu người xem trong 24h! JYJ fan thật đúng là một lực lượng hùng hậu! #power

(Junsu) @hrisio Cảm ơn bạn~ ngủ ngon!!!

(Hrisio) @1215thexiahtic không có chi😉 Mình rất thích video, vũ đạo và STYLE nữa, làm tốt lắm🙂 Hy vọng sớm gặp lại các bạn!

~~~~~

(Junsu) Những người bạn M.E.N. của chúng tôi đã đến thành phố Minamisoma và gửi cho tôi tấm ảnh này, nhìn tấm ảnh mà tôi thấy rất đau lòng. Từ giờ trở đi, tôi nghĩ FC MEN sẽ tiếp tục ủng hộ các bạn. http://pic..twitter.com/v1OzJYGf

~~~~~

[Junsu thay DP]

~~~~~

~~~~~

(Jeri Slaughter) @1215thexiahtic jerrrrrrrriii😉

(Junsu) @Jeri Slaughter Kikikikikikikiki!!!!!!jeri~~~~ đang làm cho tôi phấn khích keke

~~~~~

(Jaejoong) @1215thexiahtic Cuối cùng thì anh cũng nhận được album của em! pic.twitter.com/daHCXtMQ

~~~~~

Source: JaeSu + others ‘ twitter 
Etrans: rachui@sharingyoochun + dongbangdata.net
Vtrans and shared by @TVXQ5_VN
Please take out with full credits!

One response »

Gửi phản hồi

