[TRANS][16/05/12] JYJ Kim Junsu, “Cái tên ‘XIA’ là con người tôi”

Standard

JYJ Junsu, người mới phát hành album solo đầu tiên của mình, đã bộc bạch những cảm nhận của mình về nghệ danh “Xia.”

Vào chiều ngày 16/5, Kim Junsu đã tổ chức một cuộc họp báo ra mắt album đơn “Xia Tarantallegra” của mình tại khách sạn Lotte Seoul, và nói: “Tôi chưa từng một lần nào nghĩ đến việc tránh cái tên ‘XIA’.”

JYJ Junsu, người mới phát hành album solo đầu tiên của mình, đã sử dụng cái tên “Xia” thay vì Kim Junsu, hay Junsu. Về điều này, Junsu nói: “Đây là nghệ danh, và nó giống như một biểu tượng. Nếu muốn, chúng tôi sẽ dùng nó còn không thì thôi.” Anh còn nói thêm “Thực ra, (các thành viên của JYJ) Yoochun và Jaejoong không thích cái tên trước đó của họ lắm (※ Micky Yoochun & Youngwoong Jaejoong), nhưng tôi thích cái tên ‘Xia’,”.

Khi hoạt động với danh nghĩa là JYJ, thay vì dùng cái tên ‘Xia Junsu’ mà anh đã dùng khi còn là TVXQ, Junsu đã dùng tên mình “Kim Junsu,” và nói “Đây không phải là chuyện muốn tách ra. Khi tôi làm nhạc kịch, hoặc các thành viên khác thì đóng drama, việc sử dụng nghệ danh trong những trường hợp này có vẻ hơi ngớ ngẩn. Vì thế, chúng tôi dùng tên thật của mình.” Anh nhấn mạnh: “Đây không phải là việc cố tránh dùng nghệ danh của mình” “Tôi chẳng thấy có vấn đề gì khi người ta gọi tôi là ‘Xia’ cả. Thực sự thì tôi nghĩ đó chuyện đương nhiên,”  “Tôi thậm chí còn viết tên Xia trong chữ ký của mình cơ, và điều đó từ trước đến tận bây giờ vẫn chưa hề thay đổi. Hoàn cảnh có thể thay đổi, nhưng Kim Junsu, Junsu, Xia, Xia Junsu, các bạn gọi tôi bằng cái tên nào cũng được cả. Tôi không cảm thấy khó chịu gì đâu. ”.

Còn về cái tên “Xia,” Junsu định nghĩa nó như “con người tôi” và cảm nhận rằng “Tôi nghĩ ‘Xia’ là một từ tóm gọn hết những hình ảnh phù hợp với tôi”.

Source: K Star News
Etrans: dongbangdata.net
Vtrans and shared by @TVXQ5_VN
Please take out with full credits!

Gửi phản hồi

