[NEWS][26.04.12] Roofitop Prince khiến cho khán gỉa cảm thấy 1 tiếng là quá NGẮN!

Tiêu chuẩn

Không nhiều hơn bộ phim hài , sự vô tình, quá khứ.

Mặc dù tập 11 của SBS Thứ tư và Thứ năm bộ phim truyền hình “Rooftop Prince” phát sóng vào ngày 25 Tháng Tư 2012 không còn có câu chuyện vui, nhưng cốt truyệnvà bầu không khí căng thẳng lấp đầy toàn bộ 1 giờ.

Một trong những lợi thế “Rooftop Prince” là bí ẩn và sự hài hước mới mẻ, tạo ra nét buồn cười.

Nếu nói rằng những bí ẩn nhân đôi căng thẳng mang lại đau đầu, sau đósự xuất hiện gây cười của bộ ba thân tín, cùng với sự lãng mạn giữa Lee Gak (Park Yoochun) và Park Ha (Han Ji Min), tạo nên một bữa tiệc cho đôi mắt của người xem. Mặt khác, với diễn tiến của câu chuyện, tình yêu trong trái tim và nước mắt của Lee Gak và Park Ha chiếm trọn trái tim của khán giả.

Trong khi đó, trong các tập phim mới nhất, cốt truyện tập trung nhiều trong sự hài hước chứ không phải là chuyện để thu hút những lời chỉ trích.

Nhưng sau khi tập 11 được phát sóng, lo lắng tất cả tan biến.Các dự báo biến mất, điện thoại di động, xuất hiện trở lại. Lee Gak bắt đầu giải quyết bí mật mất tích của Yong Tae Yong. Lee Gak điều tra ai là người đáng ngờ trong việc mất tích của Yong Tae Yong, Tae Yong Mu (Lee Tae Sung) và  coerces của anh.

Mặt khác, các nhóm của Thái tử nghiên cứu lý do mà họ du hành thời gian khoảng 300 năm để đến thời hiện đại, và để tìm được kết luận làm thế nào để trở về triều đại Joseon. Đám cưới của Lee Gak và Hồng Se Na (Jung Yoo Mi) cũng nhanh chóng diễn ra.

Sự kiện cốt lõi đó đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi truyền hình. Bởi vì không muốn bỏ mất một phần nào khỏi tầm nhìn. Đồng thời, tình cảm giữa Lee Gak và Park Ha trở nên sâu đậm hơn, không thể chỉ một khía cạnh, vì nỗi buồn là không thể tránh khỏi trong tình yêu. Hai người cố tình rời xa nhau cũng làm dấy lên những giọt nước mắt đồng cảm của người xem.

Tuy nhiên, tại lúc  kết thúc giờ phát sóng, Park Hà lao vào lửa để cứu Lee Gak bất chấp an toàn của chính, tăng thêm  kỳ vọng của người xem đối với tình yêu của họ. Làm người xem không thể thoát khỏi bầu không khí căng thẳng là khả năng độc nhất vô nhị  mà “Rooftop Prince” làm hồi sinh giờ phát sóng.

Người xem tập 11 ca ngợi, “thời gian hít thở đã đến”, “điện thoại di động, bướm và các dự báo khác bắt đầu giải quyết từng cái một, quá nhiều để làm hết”, “The Rooftop Prince ai bỏ lỡ nhưng rồi gặp lại” , “Đây là lợi thế” Rooftop Prince” ” là như vậy.

Source: JYJ3
Credit: Asian-Drama

Vtrans: TVXQ5_VN
Shared by: TVXQ5_VN

Bình luận về bài viết này