[NEWS][26.04.12] YuChun tiết lộ việc anh chỉ mặc quần lót khi ngủ >o<

Standard

Diễn viên đồng thời là thành viên nhóm JYJ đã giải thích rằng mình ngủ mà chỉ mặc quần lót.

Tại lễ trao giải ‘ 48th Paeksang Art Awards’ Park Sung Kwang và đội Brave Brothers Concert Gag của mình đã có một màn trình diễn chúc mừng đặc biệt trong đó họ tuyên bố, “Yoochun ngủ mà chỉ mặc đồ lót.”

Ngay sau khi nghe điều này, MC Lee Hwi Jae tò mò hỏi Yoochun có thật anh ngủ trong tình trạng nude, và Yoochun ngượng ngùng trả lời: “Tôi ngủ với đồ lót của mình.”

Yoochun đã được trao giải thưởng Nam diễn viên đượcyêu thích nhất cho vai diễn trong ‘Miss Ripley’,  anh  nhớ việc trân trọng cảm ơn người hâm mộ đã tham gia bỏ phiếu  trong bài phát biểu nhận giải của mình.

Source: JYJ3

Vtrans: TVXQ5_VN

Share by :TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

