[NEWS] [08.05.12] Thái tử Yoochun trở thành Thám tử thời Joseon

Tiêu chuẩn

Bởi trong “Hoàng tử gác mái, Park Yoochun được biết đến như một “Thám tử thời Joseon”.

Trong tập 14 của bộ phim truyền hình đài SBS “Hoàng tử gác mái” đã được phát sóng vào ngày 3 tháng 5 vừa qua, Lee Gak (Park Yoochun) đã biết được chuyện gì đã xảy ra giữa Hong Se Na (Jung Yoo Mi) và Park Ha (Han Ji Min) thông qua những suy luận của mình.

Trong quá trình đưa ra những điều khoản về hợp đồng căn hộ đã được Lee Gak chuẩn bị cho Park Ha, Hong Se Na đã thay thế bản hợp đồng bằng chiếc vé máy bay tới Hoa Kỳ, làm cho Park Ha hiểu nhầm tình cảm của Lee Gak. Nhưng sau đó, Lee Gak đã phát hiện ra con tem được in phái bên trái của phong bì, và hoàn tất các suy luận hoàn hảo.

Sau khi phát sóng tập 14, khán giả đã miêu tả thái tử giống như  “Thám tử thời Joseon, Lee Gak”, “Thái tử Rock n’ Roll” và “Rock n’ Roll Gak”. Và họ nhận xét “Những suy luận để tìm ra những việc làm của Se Na quả thực rất thú vị”, “Kiên quyết theo dõi, đó chính là thái tử Lee Gak” và rất nhiều lời nhận xét khác. Một số người hâm mộ cũng tạo ra các poster về thám tử và các vật liệu hỗ trợ khác để bày tỏ sự nhiệt tình của họ.

Bên cạnh đó, Yong Tae Mu rất lo lắng sau khi biết được rằng Yong Tae Yong vẫ còn sống tại Hoa Kỳ. Cuộc chiến giữa Lee Gak, Yong Tae Mu, Park Ha và Hong Se Na trong “Hoàng tử gác mái” cũng thu hút rất nhiều sự chú ý.

Source: TVDaily + DramaHaven via @6004theSheena

Credit:JYJ3

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Shared by: TVXQ5_VN

Bình luận về bài viết này