[TRANS] [02/11/2012] C-JeS giải thích lý do tại sao Jaejoong lại xóa Twitter của mình + đính chính tin đồn nhập viện của Jaejoong

Standard

 

Chúng tôi đã thông báo trước đó rằng tài khoản Twitter của Jaejoong đã bị xóa. Dành cho những người hâm mộ quan tâm đến việc này và tin đồn sai sự thật đang lây lan, C-JeS Entertainment đã công bố lý do đằng sau việc chấm dứt hoạt tài khoản Twitter của chàng ca sĩ này.

Như đã đề cập trước đó, tweet cuối cùng trên Twitter của Jaejoong là, “Tôi phải bị trừng phạt ..” hóa ra những lời đó không phải do Jaejoong viết, nhưng là một cá nhân nào đó,người đã hack tài khoản của Jaejoong viết ra.

C-JeS nói với TVdaily, “Sáng sớm hôm nay, Kim Jaejoong đã bị cảm lạnh và đã đăng tweet: ‘ Ah .. Tôi bị cảm lạnh rồi .. Đầu của tôi là bắt đầu đau nhức .. tiến lên nào .. Jackal is Coming Aja’, và sau đó cậu ấy đã đi ngủ”. Họ giải thích rằng tài khoản ( twitter ) của Jaejoong đã bị hack sau đó và Jaejoong đã quyết định rời bỏ Twitter do sự cố này.

Ngoài việc twitter bị hack, có tin đồn rằng Jaejoong đã được đưa đến phòng cấp cứu sau khi bị cú sốc do twitter bị hack. Tuy nhiên, C-JeS đã đính chính tin đồn khi phát biểu, “Điều này không đúng sự thật. Jaejoong bị cảm lạnh và cậu ấy cần phải ra nước ngoài cho một fanmeeting và cậu ấy chỉ đi đến bệnh viện để kiểm tra tình trạng của mình. ”

“Khi thức dậy để đi kiểm tra sức khỏe, cậu ấy nhận ra Twitter của mình đã bị hack, và sau khi thông báo cho cơ quan về việc twitter bị hacking, cậu ấy đã quyết định rời khỏi Twitter”, họ giải thích thêm.

Như các fan đã biết, đây không phải là lần đầu tiên ca sĩ này bị hack tài khoản twitter. anh cũng từng cảnh báo trước rằng nếu anh tiếp tục bị hack thì anh sẽ không có sự lựa chọn nào ngoài việc rời khỏi twitter của mình, và có vẻ như anh đã làm đúng như lời cảnh báo trước đó.

Source + Image: TVdaily
Credit: allkpop
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

 

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

