[News] [30/10/2012] Kim JunSu đã nhận giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất … “Tôi có xứng đáng không?” trong nước mắt

Standard

Kim JunSu đã nhận giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải nhạc kịch Hàn Quốc lần thứ 18 được tổ chức tại Olympic Hall ở Seoul vào ngày 29 vừa qua.

Anh phát biểu khi nhận giải thưởng trong nước mắt. Kim JunSu đã khóc sau khi nói: “Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi không biết liệu tôi có xứng đáng được nhận giải thưởng lớn đến thế này không… Tôi thực sự cảm ơn các bạn, YuChoon và JaeJoong, những người đã cho tôi sức mạnh và lòng dũng cảm khi tôi bắt đầu đến với nhạc kịch. ”

Những người theo dõi tin tức về giải thưởng mà Kim JunSu nhận được cho biết họ đang mong chờ các hoạt động trong tương lai của Kim JunSu.

credit: innolife
shared by: sharingyoochun.net
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

 

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

