[NEWS] [30.10.2012] Kim Jae Joong là diễn viên hấp dẫn nhất tháng 11

Standard

 

Kim Jae Joong, diễn viên trong phim Jackal Is Coming, gần đây đã được chọn là diễn viên hấp dẫn nhất tháng 11.

Ngày 29 tháng 10, web thông tin Nate đã làm một cuộc khảo sát: “Ai sẽ chiếm trọn trái tim của fan nữ trong tháng 11?”

Chỉ trong 1 ngày, 275 người tham dự khảo sát. Kim đã đứng đầu với 92% số phiếu bầu, đánh bại Song Joong Ki, chàng diễn viên trong bộ phim dài tập Innocent Man và bộ phim ngắn A Werewolf Boy của đài KBS.

Một số người phản hồi: “Tôi tự hỏi anh ấy trông sẽ như thế nào trong bộ phim này. Tôi không thể chờ đợi thêm nữa”, ” Tôi đã xem bản preview của bộ phim và Kim đã đóng vai một nhân vật điên khùng. Tôi rất mong đợi xem phần diễn xuất của anh ấy.”, “Chỉ cần nghĩ anh ấy sẽ đóng vai một nhân vật điên khùng thôi đã khiến tôi bật cười rồi.”

The Jackal phim Is Coming, với sự tham gia của Kim, Song Ji Hyo, Oh Dal Soo, Han Sang Jin, và Kim Sung Ryung, sẽ được lên sóng vào ngày 15 tháng 11.

Source: TV Report
Credit: enkorea
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

