[TRANS] [23.10.2012] TVXQ Yunho đã khiến các khán giả nữ ngơ ngẩn vì diễn xuất dễ thương của mình

Standard

Gần đây TVXQ Yunho đã khiến các khán giả nữ ngơ ngẩn vì diễn xuất dễ thương của mình.

Trong tập phát sóng chương trình Hello của KBS2 vào ngày 22 tháng 10, TVXQ đã xuất hiện với vai trò khách mời và lắng nghe những lo ngại khác nhau từ khán giả. U-Know Yunho đã xuất hiện lần đầu trên một talk show kể từ hai năm trở lại đây. “Tôi cảm thấy lo lắng về việc phải thể hiện những gì trong một talk show, anh chàng điển trai tâm sự.

“Khi tôi còn là một tân binh, tôi nhiệt tình tới mức mà đã cố thử làm bất cứ điều gì để pha trò. Vào một thời điểm nọ, tôi nhận ra rằng tôi không còn là một tân binh nữa. Tôi chợt nhận ra rằng TVXQ đã trở thành một nhóm nhạc đàn anh, tiền bối “, anh nói thêm.

Jung Chan Woo đề nghị: “Cậu là người trẻ nhất ở đây, vì thế cậu có thể hành động dễ thương bằng bất cứ cách nào cậu muốn”. Sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị, chàng trai 26 tuổi đã thể hiện vẻ dễ thương của mình, và nói rằng, “Thật tuyệt. Tôi sẽ thể hiện sự dễ thương và đáng yêu trong suốt chương trình này. ”

Source: Xportsnews + en.korea
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

 

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

