[NEWS] [16.10.12] Jaejoong của JYJ: “Tôi muốn bắt cóc cô gái tôi thích để cô ấy hẹn hò với tôi”

Standard

Jaejoong tiết lộ suy nghĩ của mình về hẹn hò và các mối quan hệ.

Ngày 16 tháng 10, Jaejoong đã tham dự một cuộc họp báo cho bộ phim sắp tới của mình,“Jekyll’s Coming.”.Anh nói, “Nếu tôi là một sát thủ người chuyên đi ám sát người khác, sẽ có rất nhiều người, tôi muốn bắt cóc.”

Đây là phim về một người nổi tiếng  ,anh không quan tâm đến người hâm mộ của mình hoặc những người xung quanh mình. Anh sau đó bị bắt cóc bởi một sát thủ, do  Song Ji Hyo diễn.

Jaejoong nhận xét, “Có rất nhiều người tôi thích, vì vậy tôi sẽ bắt cóc rất nhiều người . Nếu là một cô gái tôi thích và cô ấy không muốn kết hôn hoặc không thích gặp tôi, tôi có lẽ sẽ bắt cóc cô ấy.Tôi sẽ bắt cóc cô ấy chỉ để có thể hẹn hò với cô ấy. ”

Bộ phim này sẽ công chiếu vào tháng 11.

credit: kpopstarz
shared by: sharingyoochun.net

Vtrans by: Yuki@TVXQ5_VN

One response »

Gửi phản hồi

