[News] [11.10.2012] TVXQ Changmin nói, “Tôi nghĩ 10 năm sau tôi sẽ có vợ”

Standard

TVXQ đã được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Campus 10 số báo tháng 10.

Trong chuyên mục này, gồm có 5 phần chính. Họ kể về những kỷ niệm và suy nghĩ của mình rằng họ muốn giữ hoặc muốn quên, lấy cảm hứng từ tựa đề của album thứ 6 vừa rồi của mình, “Catch Me”.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí, Yunho đã được hỏi: “Cậu có nghĩ rằng cậu đã nhanh chóng nắm bắt được những việc đó không?” Và anh đã nói: “Tôi nghĩ rằng tôi học hỏi rất nhanh những ưu điểm của người khác. Tôi thường tham gia các nhóm xã hội với những người dường như có cùng một sở thích hay tính cách. ”

Changmin nói về tương lai của mình. Anh nói, “Tôi nghĩ rằng tôi sẽ vẫn làm việc chăm chỉ với tư cách một thành viên của TVXQ và cả những việc khác nữa. Tôi nghĩ rằng trong 10 năm tới, tôi sẽ kết hôn. Tôi có thể sẽ hỏi vợ mình là nên đi xem Olympic hay World Cup. ”

Trang bìa được nghệ sĩ điểm ảnh Choo Mi Rim, đồ họa 275c, nhiếp ảnh gia Louis, minh hoạ Seo Jung Min, thợ xăm Nobo, và thiết kế thời trang Gwak Hyun Joo góp sức thực hiện. Điều này đặc biệt có ý nghĩa bởi vì nó được tạo ra từ những ấn tượng riêng của các nghệ sĩ với TVXQ.

Gwak nói, “Tôi đã cố gắng để kết hợp ý nghĩa của tên nhóm, những vị thần đến từ phương Đông, và tiêu đề của Bộ sưu tập xuân/hè năm 2013 để tạo nên sự thay đổi của những vị thần. Vì tôi muốn làm nổi bật hình tượng mạnh mẽ, nam tính của TVXQ, tôi đã cố gắng đem lại một cảm giác thần thoại cho bức ảnh bằng cách sử dụng các mô hình biểu tượng mà tôi đã sử dụng cho chương trình của bộ sưu tập. ”

Một đoạn video teaser của album thứ sáu của TVXQ cũng sẽ được đăng tải cùng với các hình ảnh này.

source: TV Report
credit: en.korea
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

 

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

