[TRANS] [07.10.2012] Vị trí của TVXQ trong SM? “Giám đốc chăm sóc khách hàng”

Standard

Yunho của TVXQ gần đây đã gặp gỡ với các phóng viên để quảng bá album mới của mình ‘Catch Me’, và phát biểu, “Tôi không biết quá nhiều về tình trạng trong công ty quản lý vì họ chỉ đối xử với chúng tôi như những nghệ sĩ. Nhưng khi họ phân chia thứ bậc các nhóm thì Kim Min Jong, KangTa, BoA, và TVXQ sẽ được xếp vào một nhóm, vì vậy chúng tôi có lẽ cao hơn so với quản lý và dưới giám đốc một chút… Có lẽ là giám đốc chăm sóc khách hàng? ”

Lúc đó, Changmin liền phát biểu, “Công ty đã nói với chúng tôi rằng ‘Công ty chúng ta lớn mạnh như vậy nhờ các bạn’, khiến cho tôi cảm thấy mình thực sự được hoan nghênh và đánh giá cao.”

Cuối cùng về việc kinh doanh riêng của họ, họ nói, “Tôi nghĩ rằng sau này chúng tôi có lẽ sẽ tham gia kinh doanh, nhưng không phải bây giờ. Tôi nghĩ rằng khi chúng tôi đã chắc chắn thì chúng tôi sẽ làm.”

Photo Credit: SM
Credit : kpopstarz
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

 

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

