[TRANS] [07.10.2012] TVXQ nói : ” Chúng tôi đã từng có ý định thêm thành viên mới”

Standard

TVXQ gần đây cho biết họ đã từng có ý định thêm thành viên mới khi họ trở thành một bộ đôi.

Vào tập phát sóng Do Dream ngày 6 tháng 10 của đài KBS 2TV, Yunho và Changmin của TVXQ đã nói về những khó khăn họ đã trải qua khi họ trở thành một bộ đôi.

TVXQ là một nhóm 5 thành viên, nhưng ba thành viên đã rời nhóm vào đầu năm 2010, và nhóm đã trở thành một bộ đôi. Về điều này, Yunho và Changmin đã được hỏi, “Có phải các bạn đã từng có ý định thêm thành viên mới?” Và họ đã trả lời: “Sẽ là nói dối nếu chúng tôi nói chưa từng.”

Yunho nói, “Một lần, chúng tôi biểu diễn với tư cách một bộ đôi tại một concert với sự tham gia của tất cả các nghệ sĩ SM Entertainment. Đó là một cuộc thử nghiệm cho chúng tôi.”

Changmin nói: “Chúng tôi thật sự đã rất lo lắng, nhưng sau đó, chủ tịch của chúng tôi cho biết ông nghĩ sẽ để TVXQ hoạt động với tư cách một bộ đôi.”

Yunho nói, “Những người khác cũng nói hai chúng tôi sẽ ổn thôi.”

Source: Starnews
Credit : en.korea
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

