[30.09.12][TRANS] Cập nhật twitter của Junsu và mẹ Junsu

Standard

 

 

 

[IMG]

 
[IMG]
 
[TRANS] Nó xuất hiện từ bao giờ thế? pic.twitter.com/39fIB1VA
[IMG]
 
[IMG]
 
[IMG]
 
[TRANS] Bố tôi – người đang ăn hoa quả.. Ha, con xin lỗi vì đã chụp trộm cái này.!. pic.twitter.com/Nb5EuQEu
[IMG]
 
 
[IMG]
 
[TRANS] Bây giờ thì tôi lại chụp trộm mẹ tôi. Ha pic.twitter.com/gh7RNrJP
[IMG]
 
 
 
[IMG]
[TRANS] Junsu, mẹ cũng chụp trộm con đây ~ㅋㅋHãy nhìn cái dáng xem TV của nó này!!! Bố nó cũng thế ^^ (Tôi luôn luôn ở bên cạnh những fan hâm mộ của con trai tôi!!~ Hơi khó khăn với tôi để chụp được một tấm ảnh thế nayf~ ㅋTôi đã làm rất tốt, đúng không??) Mẹ xin lỗi, Junsu!! Và mẹ cũng xin lỗi bố Junsu vì không thể giữ cho ông ấy (tấm ảnh này) ㅠhttp://t.co/PWl7BskJ
 
[IMG]
 
[TRANS] Vận động viên trượt băng Lee Ho Jung cố lên nhé! ^^
 
——————————————-
 
Credit : @1215thexiahtic, @zunoxiahmom
Translated : @theyoungestmin, @_alovelikewar
Shared by : JYJ3
Vtrans: Jin Ah@TVXQ5_VN

 

 

 

Gửi phản hồi

