[Trans] [20.09.2012] Kim Jaejoong tổ chức tour Fanmeeting tại 4 nước châu Á

Standard

 

Ca sĩ kiêm diễn viên Kim Jaejoong sẽ tổ chức 1 tour fanmeeting tại bốn quốc gia châu Á.

Đại diện C-JeS Entertainment cho biết, “Gần đây bộ phim truyền hình đài MBC “Dr.Jin” đã kết thúc, Kim Jaejoong đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả qua phần diễn xuất đầy cảm xúc của mình, vì thế cậu sẽ gặp gỡ các fan của mình trong tour fanmeeting tại bốn quốc gia châu Á.”

C-JeS tiết lộ điều quan trọng đằng sau tour fanmeeting này, “Cuối tháng 12 tại Thượng Hải, buổi fanmeeting trong khán phòng đầy ắp khán giả sẽ chứng minh mức độ nổi tiếng của Kim Jaejoong ở Trung Quốc. Không chỉ ở châu Á, cậu còn nổi tiếng ở châu Âu và châu Mỹ nữa. Hy vọng rằng qua tour fanmeeting vòng quanh châu Á này, cậu sẽ có thể gặp gỡ các fan châu Á, những người đã không thể gặp cậu trong một thời gian dài và tạo nên những kỉ niệm đặc biệt.”

Fanmeeting sẽ bắt đầu từ ngày 20 tháng 10 tại Nam Kinh, Trung Quốc và sẽ tiếp tục đến Thái Lan vào ngày 23, tiếp đó ngày 03 tháng 11 sẽ dừng chân tại Jakarta, In-đô-nê-xi-a v.v (T/N: bài báo không đề cập đến quốc gia thứ 4.)

Kim Jaejoong bày tỏ suy nghĩ của mình, “Thực sự là đã một thời gian dài tôi không gặp các fan của mình và tôi muốn làm điều này ngay bây giờ. Tôi sẽ nói chuyện với tất cả mọi người về những công việc gần đây của tôi, về các bộ phim truyền hình của tôi. Tôi thực sự thấy vui về điều đó. ”

Kim Jaejoong hiện đang tham gia diễn trong bộ phim “Here Comes Jackal” được dự kiến ​​sẽ chiếu trên truyền hình trong tháng 11 này.

Lưu ý: Kim Jaejoong sẽ tổ chức fanmeeting ở Nam Kinh, Trung Quốc vào ngày 20 tháng 10 chứ không phải ngày 21 tháng 10 như đã thông báo trước đó.
source: mydaily
credit: yoonjae.cc
trans by: rachui@sharingyoochun
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

