[14.09.12][NEWS] TVXQ Yunho & Changmin: Khác quan điểm, chung mục tiêu

Standard

 

 

 

Trong bài phỏng vấn độc quyền với TVXQ, cá tính của hai chàng trai Yunho và Changmin đã được tiết lộ.

 

Photobucket
TVXQ

 

Nhóm trưởng và em út.

Sự tăng trưởng vững vàng của TVXQ  tới tầm cỡ siêu sao K-pop sẽ làm mọi người nghĩ rằng Yunho và Changmin có những suy nghĩ giống nhau để cùng nhau vượt qua thử thách. Nhưng buổi phỏng vấn gần đây với KpopStarz đã tiết lộ họ khác nhau như ngày với đêm. Phát hiện này thậm chí làm họ trở nên đáng quý hơn, đặc biệt khi họ cho biết điểm chung duy nhất – mục tiêu chung.

 

Một trong những điểm khác nhau của họ là cách họ cảm nhận sự trưởng thành và cá nhân. Có thể là do vị trí của anh ấy là trưởng nhóm và cá tính riêng của mình, Yunho chia sẻ về ước mơ trong quá khứ và hiện tại của anh ấy không hề khác nhau. Anh cho biết “9 năm trước, tôi muốn đứng trên sân khấu và làm hết những gì mình có thể. Bởi vậy, tôi có thể đứng ở vị trí đó.” Vì vậy, sau đó, mục tiêu của anh ấy chỉ là sân khấu.

 

Changmin, mặt khác, lại thừa nhận quan điểm của mình, khoảng 10 năm trước khác với bây giờ “Tôi đã ước mơ mình trở thành một phóng viên thể thao hoặc người dẫn chương trình. Tôi chưa từng hi vọng mình sẽ ở đây 9 năm trước,” –  Anh cho biết.

 

Về hình mẫu, Yunho cho thấy sự xa vời hơn cho những người mà anh ấy lấy cảm hứng.  Anh coi Micheal Jackson là một ảnh hưởng, “Tôi muốn được giống như Michael Jackson, người có một niềm đam mê bất tận, người mang đến ước mơ và hi vọng cho những người khác.”  Điều này cho thấy Yunho nghiêng về sự lý tưởng trong hình mẫu của mình và  anh ấy cũng mong muốn trở thành niềm cảm hứng cho mọi người. Changmin, khác với Yunho, lại lấy những hình mẫu gần gũi hơn, tìm đến những người gần hơn với mình. Khi được hỏi hình mẫu của mình là gì, Changmin trả lời, “Nhà sản xuất của công ty chúng tôi, Lee Soo Man, và nhà soạn nhạc của chúng tôi, Yoo Yoong Jin. Tôi  ngưỡng mộ sự tư duy không ngừng thách thức  nhưng lại vẫn giữ lại màu sắc độc đáo của họ.”

 

Cái nhìn khác nhau của hai thành viên còn thấy được trong việc lựa chọn về âm nhạc. Yunho chọn nhạc cổ điển, “Gần đây, tôi đang nghe album đầu tiên của Babyface. Tôi nghĩ anh ấy là một nhà sản xuất tuyệt vời. Tôi thích pop cổ điển  nên tôi đã nghe album đầu tiên của Babyface,”. Changmin nói về loại nhạc gần đây mình nghe là “Maroon 5’s Pay Phone”.

 

Nhưng mặc dù họ khác nhau như vậy, hai chàng trai của TVXQ, đã chia sẻ điểm chung của mình:  không biết thế nào là từ bỏ, chăm chỉ làm việc, mong muốn cống hiến cho những người hâm mộ – những người luôn luôn ủng hộ những gì họ làm.

 

——————————————–

Written by: Dorothy A @KpopStarz
Source: kpopstarz
Shared by: iUKnowCassie

Vtrans: Jin Ah@TVXQ5VN

 

 

 

Gửi phản hồi

