[TRANS] 120911 Junsu biểu diễn trước tổng cộng khoảng 5.000 fan ở Mexico và Brazil

Standard

Kim Junsu (Xia) đã đem lại một màn trình diễn tuyệt vời trước 5.000 fan vào tuần vừa qua.

Chàng ca sĩ này đã kết thúc show diễn thành công ở New York và Los Angeles, và tiếp tục chuyến lưu diễn World Tour của mình bằng việc tổ chức biểu diễn tại Blackberry Auditorium ở Mexico vào ngày 06 Tháng 9 (KST).

Các fan tại nơi đây rất nhiệt tình ủng hộ chuyến lưu diễn của anh và hát theo các ca khúc anh biểu diễn như “TARANTALLEGRA“, “UNCOMMITTED“, “I Don’t Like Love“, “Set Me Free“, nhiều ca khúc khác.

3.500 fan đã đổ xô đi xem màn trình diễn tuyệt vời của anh ở Mexico, giới truyền thông địa phương cũng như trung tâm văn hóa đã vô cùng bất ngờ khi thấy chương trình của anh bán hết sạch vé….

Nhà tài trợ Alex của Mexico Media TV ‘Azteca’ nhận xét: “Kim Junsu (Xia) là một nghệ sĩ đa tài. Album solo của cậu ấy vô cùng tuyệt vời, và chúng tôi cảm thấy phần trình diễn của cậu ngày hôm nay cũng rất đáng chú ý. Chúng tôi muốn tiếp tục chia sẻ tin tức về Junsu (Xia) với các fan tại Mexico trong tương lai. ”

Và sau khi xem show diễn của Junsu, Seo Nam Kyo của Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc ở Mexico nhận xét,”Có khoảng 50.000 fan hâm mộ Hallyu ở Mexico, và tôi biết rằng K-Pop đã được phổ biến rộng rãi với những người trẻ tuổi, tuy nhiên, tôi đã thực sự cảm nhận được điều này sau khi xem màn trình diễn này ngày hôm nay. Đó là một phần trình diễn khiến tôi có thể biết lý do tại sao Junsu thực sự nổi tiếng đến như vậy, và tôi hy vọng rằng bắt đầu với concert này, nhiều và thật nhiều người Mexico sẽ có thể từ đó biết đến đất nước Hàn Quốc “.

Ngay sau khi buổi biểu diễn ở Mexico kết thúc, Junsu đã lên máy bay vào ngày hôm sau để biểu diễn tại Espacio Victory tại São Paulo, Brazil. Biểu diễn trước 1300 fan, Junsu đã khiến đám đông trở nên cuồng nhiệt khi anh nói bằng tiếng Bồ Đào Nha, “Obrigado (cảm ơn bạn)”, và “Amore (tôi yêu các bạn) “.

“Đến Nam Mỹ để biểu diễn concert cá nhân là một thách thức lớn của tôi, và tôi đã rất lo lắng về một vài chuyện vì tôi không được sử dụng các trang thiết bị tốt nhất, nhưng những mối lo lắng đó đã biến mấtkhi tôi đến.”,Junsu nói. “Có rất nhiều fan yêu thích các ca khúc của tôi, và tôi đã tìm được nguồn động lực mới. Tôi muốn kết thúc thành công phần còn lại của World Tour.”

Source & Image: OSEN

Credit: allkpop

Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

 

 

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

