[11.09.12][trans] Trong phỏng vấn của mình, Jin Yi Han nói về tình bạn với Kim Jaejoong

Standard

 

 
[IMG]

“Đạo diễn nói với tôi và Jaejoong đeo râu nhưng nó không phù hợp với Kim Jaejoong. Vì thế, cậu ấy tháo ra ngay lập tức.”

“Trong Dr Jin, tôi có nhiều cảnh quay với Lee Bum Soo và Kim Jaejoong. Kim Jaejoong cũng thích diễn xuất với tôi nhiều hơn là với Park Min Young. Đó là lí do tại sao các fan của Kim Jaejoong nói rằng 2 chúng tôi trông ổn khi ở cùng nhau.”

Jin Yi Han và Kim Jaejoong đã chứng minh 1 mối quan hệ mạnh mẽ vì họ có nhiều thời gian cùng nhau. Trong phỏng vấn gần đây, Kim Jaejoong cũng nói rằng anh ấy sẽ hẹn hò cùng Jin Yi Han nếu anh ấy (Jin Yi Han) là phụ nữ.

“Tôi đã trãi qua 1 tuần tại nhà Jaejoong. Kim Jaejoong yêu thích tôi rất nhiều và vì thế cậu ấy nói với tôi ‘hãy sống cùng nhau’. Lúc đầu có hơi khó khăn cho cậu ấy vì cậu ấy vốn là ca sĩ. 1 diễn viên không thường chỉ ra những điểm xấu của các diễn viên khác. Nhưng lúc đầu đọc kịch bản, tôi đã chỉ ra điểm yếu của cậu ấy. Sau đó, khi chúng tôi làm việc cùng nhau, Kim Jaejoong bắt đầu dựa vào tôi. Có lẽ đó là lí do vì sao cậu ấy nói thế. Cậu ấy là 1 người bạn tốt nhưng tôi nghĩ nếu cậu ấy là phụ nữ, tôi sẽ không muốn hẹn hò cùng cậu ấy (cười).”

———————————————
SourceAsia Today via Nate
Translation by: Hannah @ PrinceJJ
Shared byPrinceJJ
V-trans: zizi@vcf
Reup: Jin Ah@TVXQ5VN

Gửi phản hồi

