[10.09.12][news] “Hoàng tử Hallyu” Park Yoochun, đốt nóng Trung Quốc

Standard

 

 

 

 

 

 
[IMG]

Hôm qua, ngày 8 tháng 9, Park Yoochun đã trải qua khoảng thời gian cùng với các fan tại Trung Quốc tại “2012 Park Yoochun Asia Tour Fan Meeting tại Shenzen, Trung Quốc”.

Park Yoochun đã tạo ra nhiều sự kiện đặc biệt trong khi anh đang chuẩn bị cho fan meeting. Trong 2 tiếng, các fan có thể là 1 phần của chương trình giải trí và trải qua khoảng thời gian cùng Park Yoochun. Park Yoochun đã diễn lại những cảnh nổi tiếng từ các drama cũng như chơi trò chơi cùng các fan.

Những người chiến thắng mỗi trò chơi sẽ có thể nhận 1 món quà từ Park Yoochun và có cơ hội chụp ảnh cùng anh ấy. Cuối fan meeting, các fan đã cho anh ấy thấy 1 video.

[IMG]

Park Yoochun nói, “Tôi rất hạnh phúc vì tôi có thể gặp gỡ các fan của tôi tại Thượng Hải, sau đó là Shenzhen. Tôi rất hạnh phúc vì chúng tôi có thể có khoảng thời gian tốt đẹp cùng nhau. Tôi luôn thư giãn khi tôi đứng trước các fan. Tôi muốn để tất cả các fan tại Trung Quốc biết rằng tôi yêu họ.”

Các fan đã hát theo bằng tiếng Hàn và thậm chí còn la lớn những câu như, “Park Yoochun, tôi yêu bạn” và “Park Yoochun oppa cố lên!” tất cả bằng tiếng Hàn. Sherry, 1 fan địa phương nói, “Park Yoochun là thần thánh với tôi. Tôi không thể tìn rằng tôi có thể nhìn thấy anh ấy ngoài đời thật.”

Park Yoochun sẽ tiếp tục fan meeting của mình tại Thái Lan.

————————–
Credits: Kpopstarz
Shared by: DBSKnights
V-trans: zizi@vcf
Reup: Jin Ah@TVXQ5VN
 

 

 

 

Gửi phản hồi

