[08.09.12][TRANS] Jin Yi Han nhắc tới Jaejoong trong bài phỏng vấn

Standard

 

 

 

 

 

 

 


 

Rất thẳng thắn, như Kim Jaejoong, anh ấy cũng là người có thể dành được sự ủng hộ của mọi người. Đó là lý do khiến họ trở nên thân thiết.

 

“Chúng tôi thân nhau từ lâu rồi. Tôi từng có thành kiến với các ca sĩ trẻ. Tuy nhiên, khi gặp riêng Jaejoong, tôi đã thấy cậu ấy khác với những gì tôi nghĩ. Cậu ấy có cách cư xử đẹp và tốt với mọi người. Bởi vì tôi thích kiểu cá tính như vậy nên chúng tôi đã trao đổi số điện thoại liên lạc và lập tức trở thành bạn bè. Tôi rất vui khi gặp lại Jaejoong trong “Dr.Jin”.

 

Mặc dù Jin Yi Han và Kim Jaejoong đã hoàn toàn là bạn thân rồi, họ thậm chí còn thân thiết hơn khi quay “Dr.Jin”. Bộ đôi này đã đi biển 1 ngày cùng với nhau. Sau đó, những bức ảnh của họ thu hút rất nhiều sự chú ý và trở thành một từ khóa tìm kiếm hot trên mạng.

 

(Lược bỏ phần không liên quan tới Jaejoong)

 

——————————————

Source: TV Daily via Nate
Translation by: Hannah @ PrinceJJ
Shared by: PrinceJJ

Vtrans: Jin Ah@TVXQ5VN

 

 

 

 

 

 

 

Gửi phản hồi

