[INFO] [07.09.2012] Nhà văn/ biên tập viên người Mỹ, Miles Fowler nói về series phim truyền hình Hàn Quốc yêu thích của mình “Dr.Jin ” và ” Joseon X-Files “trên blog cá nhân của ông

Standard

Trích dẫn những phát ngôn của ông:

Tôi dường như khá yêu thích các bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng/lịch sử như “Joseon X-Files” (2010) và “Dr.Jin “(2012). Điều mới lạ ở đây là chúng kết hợp giữa khoa học viễn tưởng và phim truyền hình lịch sử.

Nói về chuyến du lịch thời gian, bộ phim truyền hình Hàn Quốc yêu thích của tôi là “Dr.Jin”. Tôi không biết liệu “Joseon X-Files” có xuất xứ từ đâu, nhưng “Dr.Jin”(hay,“Time Slip Dr. Jin” hoặc “Dak-teo Jin”) là một phiên bản Hàn Quốc của bộ phim truyền hình Nhật Bản có tên gọi đơn giản là “Jin”(2009-2011) và nó lần lượt được dựa trên một cuốn tiểu thuyết đồ họa Nhật Bản (manga) cùng tên của tác giả Murakami Motoka. Vì vậy, câu chuyện này đã được nói đến và xây dựng trước đó. Nhưng, phiên bản Hàn Quốc này lại là bộ phim duy nhất mà tôi cảm thấy gần gũi, quen thuộc, vì vậy tôi phần nào đó đã hiểu được nó.

Source: prostheticgod
Shared by: JYJ3
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

