[TRANS/PICS] 120904 Junsu’s Mum twitter

Standard

(@zunoxiahmom): Khi chúng tôi đi bộ quanh thành phố Mexico vào hôm qua, JunSu nói: “Đây là một nước nhiệt đới, tại sao không có cây dừa?”. Trong lúc mọi người còn đang bối rối, đột nhiên, 1 trong các thành viên trong đoàn hô lên: “Cây dừa!”. Ngay lúc đó, JunSu hỏi: “Đâu? đâu? nó đâu?” và thằng bé đã tìm thấy, người không bao giờ thay đổi tình yêu với dừa (JunSu) thốt lên: “Ohhhhh Ohhhhh Ohhhh ~”

Mẹ JS: Đang ngồi ở sân quán cà phê sau buổi shopping ~♪^^

Mẹ JS: Junsu đã bị hai fanboy nhận ra khi đi ngang qua, thằng bé đã sẵn sàng đồng ý yêu cầu xin chữ kí của họ ^^ Cả hai cũng cho biết rằng họ sẽ đến concert ^^ Và tự hào nói rằng họ đã mua vé ~♪♪

Mẹ JS: Hào phóng mời cả đoàn chúng tôi(khoảng 10 người) bữa tối, tất cả mọi người đều thấy rất vui vẻ^^ … Bữa tối của chúng tôi được Junsu đặt trước đó … Eh ~? ~~ Kia là~~ bàn tay của một ai đó bị lọt vào trong hình???

Mẹ JS: Wa ah ~~ Tôi đã nhận được một món quà vào ngày hôm nay! Đây là một số đồ trang sức Junsu đã mua cho tôi lúc đi mua sắm! ~^^ Sau khi chọn chúng … thằng bé đưa lên ướm thử cho tôi, suy nghĩ một lúc rồi gật đầu … Chúng giá bao nhiêu vậy? Tất cả mọi thứ …thằng bé nói nó thích như thế ~

credit: park0604
trans by: rachui@sharingyoochun
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

One response »

  1. đúng là junsu…thảm họa thời trang,lựa đồ trang sức cho mẹ mà sến ơi là sến…Su ú thiệt là…

Gửi phản hồi

