[05.09.12][TRANS] Cập nhật twitter của Junsu – Part II

Standard

 

 

 

 

 

Image and video hosting by TinyPic

 

[TRANS] Ah, mọi người đã nghe tinv ề OST của Elisabeth rồi phải không!? ^^ Nó đã bị hoãn vì solo album rồi. Nhưng khi nó được phát hành, sẽ tốt hơn là vội vàng phát hành, tôi muốn tặng mọi người một sản phẩm âm nhạc chất lượng cao. Tôi thật là một người bướng bỉnh..^^;;

 

[TRANS] Mặc dù tôi biết rằng các fan sẽ rất tò mò… và cũng biết nỗ lực của EMK… nhưng đây là album nhạc kịch đầu tiên nên tôi hi vọng tôi sẽ dành nhiêu cố gắng hơn nữa cho nó ~ Tôi muốn nhân cơ hội này gửi lời xin lỗi tới gia đình EMK bởi sự bướng bình của tôi keke

 

[TRANS] Thêm vào đó, ngoài lý do phiên bản diễn viên còn là lý do tình hình thực tế… Hoàn cảnh thực tế là do cần thêm thời gian để nâng cao sự chỉnh sửa giọng hát cho ồn ào và chất lượng âm thanh… Và để các bạn có thể nghe một cách trực tiếp thì chúng tôi phải thu âm riêng biệt, nên việc phát hành bị chậm trễ.. ㅜ

 

[TRANS] Tôi muốn một lần nữa gửi lời cảm ơn tới Young Ki hyung và chị Joo Hyun – những người đã dành thời gian thu âm cùng tôi ^^ Tôi lại dùng Twitter để gửi lời cám ơn đến họ. Keke

 

 

 

———————————–

Credit: park0604
Trans by: rachui@sharingyoochun

Vtrans: Jin Ah@TVXQ5VN

 

 

 

Gửi phản hồi

