[03.09.12][News] JYJ Kim Junsu chụp hình cùng Bruce Automatic

Standard

 

 

 

[IMG]

JYJ Kim Junsu gần đây đã chụp 1 bức ảnh cùng mẹ và nhạc sĩ người Mĩ Bruce Automatic.

Vào ngày 3 tháng 9, mẹ của Kim đã tweet 1 hình ảnh cùng với lời bình luận, “Chúng tôi đạ gặp Automatic. Anh ấy rất vui khi thấy chúng tôi và đã cổ vũ Junsu trong suốt concert và nói rằng anh ấy có 1 nguồn năng lượng to lớn. Anh ấy cứ tiếp tục giơ ngón tay cái mình lên.”

Bà nói thêm, “Bài hát Uncommitted thì đặc biệt! Anh ấy đã vẫy cây gậy phát sáng mà tôi đưa như 1 món quà. Anh ấy cũng đeo nó quanh cổ nữa.”

Trong hình, Automatic, Kim và mẹ của Kim đang tạo dáng trước camera. Kim và mẹ anh đã cho thấy được vẻ đẹp của mình cùng với nhau.

Mọi người nhìn thấy hình ảnh này đã bình luận rằng: “Thật tuyệt vời! Mẹ của Kim rất dễ thương.” “Kim trông giống 1 đứa trẻ nghịch ngợm.”

Automatic đã làm việc cho đĩa đơn tiếng Anh của Kim “Uncommitted” như là 1 nhà sản xuất. Anh ấy đã thu hút nhiều sự chú ý bằng cách ca ngợi Kim thông qua tài khoản Twitter, ‘Junsu gợi tôi nhớ đến Michael Jackson. Khả năng không thể tưởng tượng và tự nhiên như Michael có. Cậu ấy đã thật sự sẵn sàng cho nước Mĩ.”

 

——————————————–

Source: TV Report
Credit: En.korea
Shared by: JYJ3
V-trans: zizi@vcf
Reup: Jin Ah@TVXQ5VN

 

 

 

Gửi phản hồi

