[News] [01/09/2012] Choi Daniel bằng tuổi với Yunho của TVXQ và BoA?

Standard

Gần đây, nam diễn viên Choi Daniel đã rất bối rối với ngoại hình già dặn của mình.

Trong Go Show đài SBS, tập phát sóng vào ngày 31 tháng 8, Lim Chang Jung, Kim Jung Nan, và Choi Daniel đã xuất hiện với tư cách khách mời với chủ đề “Câu chuyện về thành công của các ngôi sao Audition.”

Khi MC Jung Hyung Don hỏi Choi, “Tại sao anh không đeo kính ngày hôm nay?” Choi trả lời, “Tôi không đeo kính vì thực ra thị lực của tôi rất tốt, vào khoảng 1,5. Nhưng mọi người nói rằng nhân vật của tôi trong phim trông sẽ tri thức hơn khi đeo kính, vì thế tôi mới đeo chúng. ”

Anh tiếp tục: “Tôi 27 tuổi, sinh năm 1986.” Khi nghe đến đây, MC nói, “Thật không thể tin anh cùng tuổi với Yunho của TVXQ, SS501 Kim Hyun Joong và BoA,”. Anh đã bối rối về gương mặt có phần già dặn của mình.

source: Xportsnews
credit: en.korea
Share : Sharingyoochun
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

 

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

