[03.09.12][TRANS] Cập nhật twitter của mẹ Junsu và Bruce Automatic: XIA tại Hollywood, L.A

Standard

 

 

 

 

 

 

 


Photobucket

(。◕‿◕。) Mẹ Junsu: 

[TRANS] Tôi đã gặp Automatic. Tôi rất vui khi được gặp anh ấy trong khi Junsu biểu diễn. Trong khi Junsu biểu diễn với một sức mạnh/năng lượng khổng lồ, tôi đã giơ ngón tay cái lên (thumbs up) (dấu hiệu để khen ai đó làm tốt lắm) để cổ vũ cho con trai mình. Đặc biệt là Uncommitted. Automatic đã đeo lightstick trên ngực, tôi đã tặng nó cho anh ấy như một món quà.

 

Photobucket

 

Photobucket

 

(。◕‿◕。) Bruce Automatic

[TRANS] Chúng tôi đã chụp ở sau cánh gà với Xia!! Cậu ta nhắc đến tôi trên sân khấu rất nhiều lần!! Thật tuyệt vời!!

 

Photobucket

 

—————————————-

Credit : zunoxiahmom + BruceAutomatic
Translated by : theXiahpwa
Shared by : JYJ3

Vtrans : Jin Ah@TVXQ5VN

 

 

 

 

 

 

 

Gửi phản hồi

