[Info] [01/09/2012] TVXQ là đại diện châu Á của MISSHA

Standard

Cảm ơn tất cả mọi người đã liên tục ủng hộ cho MISSHA.

Về người mẫu độc quyền của MISSHA, có một tin tốt chúng tôi muốn chia sẻ với tất cả mọi người!

TVXQ, biểu tượng của văn hóa thông tin đại chúng, trung tâm của làn sóng Hallyu, bắt đầu từ tháng 9 năm 2012 sẽ nhận trách nhiệm làm người mẫu độc quyền của MISSHA cho khu vực châu Á, tiếp tục cùng MISSHA tiến đến tương lai tươi sáng!

Như một người mẫu thực thụ tại Hàn Quốc, hình ảnh mạnh mẽ mà TVXQ đem lại cho MISSHA quá phù hợp với ý tưởng dành cho sản phẩm mới và giá trị thương hiệu của chúng tôi.

Và ngay bây giờ đây, MISSHA và TVXQ sẽ cùng nhau thực hiện một bước tiến lớn để vượt qua các thương hiệu hàng đầu khác ở Hàn Quốc để trở thành một thương hiệu đẳng cấp thế giới mỹ phẩm.

Chào mừng tất cả các bạn ghé thăm vào một cửa hàng của chúng tôi.

Về hoạt động của TVXQ, chúng tôi đã dự kiến sẽ bắt đầu vào cuối tháng 9. Một khi chúng tôi nhận được thêm bất kỳ thông tin chi tiết nào, chúng tôi sẽ thông báo cho tất cả các bạn, xin hãy kiên nhẫn chờ đợi!

source: MISSHA
credit: ICFA_Taiwan
trans+shared by: sharingyoochun.net
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

