[31.08.12][NEWS] JYJ Jaejoong yêu quý cháu gái mình: “Hãy lớn lên giống cậu nhé”

Standard

 

 

 

 

Một bức ảnh của JYJ Jaejoong cùng với cháu gái đã làm mọi người cười.
Vào 30 tháng 8, Jaejoong khoe một bức ảnh của anh ấy chụp với cháu gái trên tài khoản Twitter với ghi chú, “Cháu gái đáng yêu của cậu, hãy luôn đáng yêu thế nhé.”
Trong bức ảnh, Jaejoong  đang hôn vào má em bé. Em bé có đôi má phúng phính dễ thương cũng đang nhìn Jaejoong với đôi mắt đáng yêu như nhìn bố mình vậy.
Cư dân mạng phản hồi: “Hãy lớn lên giống cậu của mình nhé.” “Chú của cô bé là JYJ?” “Đứa bé là gái hay trai vậy?” “Em bé dễ thương quá. Tôi không thắc mắc chút nào rằng Jaejoong rất yêu cháu mình.”

 

Note: Bài dịch từ Korea.com bị nhầm lẫn cháu gái Jaejoong thành cháu trai.

—————————————————–

 

Source: Xportsnews
Translation by: Korea.com
Shared by: PrinceJJ

Vtrans: Jin Ah@TVXQ5VN

Take out with full credit please.

 

 

 

Gửi phản hồi

