[NEWS][29.08.12] JYJ Yoochun trông giống như một nhân vật truyện tranh tại cuộc họp fan hâm mộ Thượng Hải

Standard

Ngày 28 tháng 8, bức ảnh được đăng trên trang Facebook chính thức của JYJ với những từ, “Cuộc họp fan của Park Yoochun tại Thượng Hải đã được hoàn thành. Nó đã được diễn tả là một ngày vui nhờ sự cổ vũ nồng nhiệt từ những người hâm mộ Thượng Hải. Điều đó cũng dự đoán cuộc họp fan hâm mộ Thâm Quyến ! ”

Cuộc họp fan hâm mộ của Yoochun tại Thượng Hải đã diễn ra vào ngày 25 tháng 8 tại Arena Mercedez Benz.

Trong các bức ảnh, Yoochun khoe ‘manjjitnam’ quyến rũ của mình với nụ cười rạng rỡ của mình. Manjjitnam ‘là một thuật ngữ rút gọn được sử dụng để mô tả các chàng trai bước ra từ một cuốn truyện tranh. Trong tháng Năm, Yoochun đứng đầu cuộc khảo sát trực tuyến ‘manjjitnam và hình ảnh của mình từ cuộc họp fan hâm mộ càng khẳng địnhvẻ ngoài’ manjjitnam của anh .

Cư dân mạng đã thấy những bức ảnh nhận xét, “Tôi cảm thấy như mắt tôi đã được rột rửa” “Tôi ghen tị với người hâm mộ Trung Quốc của anh” và “Hoàng tử  đang bước ra”.

Trong khi đó, Yoochun có kế hoạch  tiếp tục cuộc họp fan hâm mộ châu Á tại Thâm Quyến (Trung Quốc), Đài Loan, và Thái Lan vào tháng 9.

Source: OSEN via Nate
Credit: Allkpop
Shared by: JYJ3

Vtrans by: Yuki@TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

