[NEWS] [29.08.12] XIA Junsu họp báo sẵn sàng cho World Tour – Beyond Asia

Standard

Hôm nay, thành viên của JYJ Junsu đã tham dự buổi họp báo cho World Tour của mình tại Suites DoubleTree by Hilton New York City-Times Square, tầng 6, Ballroom Hudson.

Ngôi sao của châu Á Xia Junsu đã công bố bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới ở Bắc và Nam Mỹ.

Anh đã xuất hiện tại buổi họp báo lúc 10:30 AM mặc một bộ đồ màu xanh với một thái độ vui vẻ.

Khi được hỏi anh có nghĩ rằng một ngày nào đó anh sẽ được biểu diễn solo không,anh trả lời, “tôi đã thảo luận rất nhiều về hướng âm nhạc của tôi sẽ hướng tới. Tôi rất hạnh phúc khi được biểu diễn ở đây (Mỹ). ”

Đây là lần đầu tiên Junsu biểu diễn solo ở New York. Junsu chỉ vừa mới phát hành album tiếng Anh mới của mình, Uncommitted. Anh cũng sẽ tiết lộ một bài hát từ album trước của mình, Tarantallegra, bằng tiếng Anh.
Buổi biểu diễn ở New York sẽ được tổ chức vào tối mai, 08:00 EDT, tại The Hammerstein Ballroom của trung tâm Manhattan.
“Văn hóa hấp dẫn chính là chìa khoá bước vào thị trường Hoa Kỳ”
Khi được hỏi về những điều khó khăn nhất để thành công tại thị trường Mỹ, Junsu trả lời: “Sự khác biệt lớn nhất và khó khăn nhất là sự khác biệt văn hóa. Thật khó để thu hút một nền văn hóa khác và để họ thích âm nhạc của tôi. Hiện nay đã có nhiều nghệ sĩ pop trên thị trường thật là khó khăn để trở nên nổi tiếng ở đây. Thậm chí nếu đó không phải là tôi mà là một nghệ sĩ K-Pop khác thành công ở Mỹ với âm nhạc K-Pop của chúng tôi, tôi tin rằng chúng tôi đã thành công “.
“Bắt đầu World Tour của tôi từ Trung tâm của thế giới, New York”
Khi được hỏi về suy nghĩ của mình về khởi đầu của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình, anh trả lời, “tôi đã biểu diễn ở NY với JYJ cho buổi showcase, nhưng đây là buổi solo đầu tiên của tôi. Tôi muốn có một buổi biểu diễn  đáp ứng được các yêu cầu của fan hâm mộ New York. Tôi dự  định hát bài hát mới của tôi, Uncommitted cũng như một bài hát từ album trước đây của tôi, Tarantallegra, bằng tiếng Anh.
Junsu cũng giới thiệu ca khúc chủ đề mới của mình, Uncommitted.Anh nói, “Trọng tâm chính của bài hát là hình ảnh một ‘bad boy’. Đây là buổi biểu diễn đầu tiên của tôi ở New York, vì vậy tôi hy vọng rằng những người hâm mộ thưởng thức nó “.lược bỏ
Khi được hỏi lý do tại sao anh chọn để bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình ở New York, anh trả lời rằng anh muốn bắt đầu tour của mình ở trung tâm của thế giới.
lược bỏ

Junsu sẽ có buổi biểu diễn ở New York vào ngày mai và tiếp tục đến Los Angeles và Mexico bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình.

Credit: KpopStarz

Vtrans by: Yuki@TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

