[30.08.12][TRANS] JYJ Yoochun giành giải thưởng dành cho nghệ sĩ nổi tiếng trên mạng tại Seoul Drama Award

Standard

 

 

 

 

Thành viên JYJ Park Yoochun đã gửi lời cảm ơn chân thành tới sự yêu mến và ủng hộ của những người hâm mộ.

 

Yoochun đã được trao giải thưởng dành cho diễn viên nổi tiếng trên mạng cho vai diễn trong bộ phim đài SBS “Hoàng tử gác mái” tại “2102 Seoul Drama Awards”. Lễ trao giải diễn ra vào 30 tháng 8 tại National Theatre – Seoul.

 

Khi được hỏi “Anh có tìm kiếm những phản hồi và bình luận của cư dân mạng không?” Yoochun trả lời, “Tôi đã cố gắng nhiều nhất có thể để không đọc chúng..”, điều này đã khiến mọi người cười lớn. Khi được hỏi “Kiểu nhận xét nào khiến anh vui?” Yoochun nói, “1. Anh ấy thật đẹp trai. 2. Anh ta là một diễn viên thiên tài. 3. Em sẽ mãi mãi là fan của Oppa,” và “Tôi muốn cái thứ 3 nhất.”

 

Yoochun chia sẻ, “Sau năm vừa rồi, tôi rất cám ơn khi lại được chọn (vào năm nay). Bình chọn không dễ như mọi người tưởng, nên tôi rất cám ơn các bạn, những người đã trao cho tôi sự yêu mến, và tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa,” để tỏ lòng biết ơn của mình tới những người hâm mộ.

 

———————————————-

Source : [K Star News]

Translated & Shared by : dongbangdata.net

Vtrans : Jin Ah@TVXQ5VN

 

 

 

Gửi phản hồi

