[NEWS] [29.08.2012] Kim Junsu biến thành một bông hoa dành cho các Fan của anh

Standard

Kim Junsu đã dành cho các fan của mình một hình ảnh dễ thương để cảm ơn họ đã ủng hộ anh trong chuyến lưu diễn châu Á của mình.

Trên trang Facebook chính thức của JYJ vào ngày 27 tháng 8, một bức ảnh đã được đăng tải với chú thích, “Chuyến lưu diễn châu Á qua 6 thành phố của Kim Junsu (Xia)đã kết thúc ở Hồng Kông và bây giờ cậu sẽ bắt đầu tour diễn Bắc Mỹ của mình. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ chờ đón chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nghệ sĩ XIA khi cậu phải tiếp tục đảm nhận những thách thức mới.”

Ngày 26 Tháng 8, Kim Junsu đã tổ chức buổi biểu diễn kết thúc chuyến lưu diễn solo vòng quanh Châu Á của mình ở Hồng Kông với 3500 người hâm mộ.

nh ảnh được đăng phía trên dường như đã được chụp vào ngày hôm đó, khi anh vẫn đang mang khuôn mặt trang điểm và mái tóc của mình vẫn được vuốt keo. Anh mỉm cười rạng rỡ một cách đặc trưng của mình, và nghiêng đầu còn tay tạo hình giống như một bông hoa.

Cư dân mạng đã thấy hình ảnh đó liền bình luận như “Đã lâu rồi chúng ta mới nhìn thấy ” Flower Xia “,” Chúc may mắn với chuyến lưu diễn của anh ở Bắc Mỹ nhé” và “làm ơn tổ chức thêm một concert tại Seoul đi”.

Bắt đầu từ 20 tháng 5, Kim Junsu đã lưu diễn qua sáu thành phố trong khu vực châu Á-Seoul, Bangkok, Jakarta, Đài Bắc, Thượng Hải và Hồng Kông và thu hút khoảng 35.000 fan tham dự concert của mình. Từ ngày 30 tháng 8, anh sẽ đến New York để tiếp tục chuyến lưu diễn tại Mỹ và châu Âu trong kế hoạch lưu diễn vòng quanh thế giới của mình.

Photo credit: JYJ’s official Facebook
Cre: enewsworld
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

 

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

