[28.08.12][NEWS] Tour diễn toàn cầu của Junsu bị ảnh hưởng bởi bão “May thay, chuyến bay đã cất cánh”

Standard


Photobucket

 

Mặc dù tình trạng của cơn bão vẫn còn nguy hiểm, Junsu (XIA) vẫn có thể bắt kịp chuyến bay cho tour lưu diễn toàn cầu của mình.

 

Vừa hoàn thành concert tại Hong Kong, Junsu đã trở lại Hàn Quốc ngay lập tức. Sau đó anh ấy lại tiếp tục lên chuyến bay tới New York vào sáng ngày 28 tháng 8 lúc 9h30 sáng.

 

C-JeS cho biết, “Bởi vì cơn bão mà chúng tôi đã thay đổi đường bay của máy bay khi trở về từ Hong Kong ngày hôm qua. Hôm nay, thật may mắn khi chuyến bay tới New York đã cất cánh, chúng tôi đã chờ đợi rất lo lắng ở sân bay.”

 

“Tuy nhiên, sau 30 phút thì chuyến bay của đoàn nhân viên đã bị hoãn. Và chuyến bay của các nhân viên ở Mexico tới New York cũng vậy. Cả đoàn chúng tôi vẫn đang rất lo lắng. Chúng tôi vẫn hi vọng và chờ đợi mọi thứ trở nên tốt đẹp mặc dù đã chờ ở đây 4 tiếng đồng hồ rồi.”

 

Đại diện công ty nói, “Lịch trình ở Mĩ bắt đầu ngay sau khi Asia Tour kết thúc. Bởi vậy chúng tôi đang chờ đợi về tình hình cơn bão. Đặc biệt là không có chuyến bay nào tới Nam Mĩ nên nếu chúng tôi không thay đổi kế hoạch theo thì nó sẽ bị hoãn 3 tới 4 giờ. Vì vậy, trong bất kì trường hợp nào, chúng tôi sẽ điều chỉnh lại chuyến bay.”

 

Điều quan trọng nhất vẫn là sức khỏe của Junsu. Đại diện công ty cũng trao đổi “Chúng tôi lo rằng Junsu có thể bị stress vì cơn bão này. Trong world tour sắp tới, chúng tôi sẽ làm mọi thứ tốt nhất để chăm sóc cho sức khỏe Junsu.”

 

——————————————

Source: Nate
English Credit: Baojaesoul
Shared By: XiahPress + JYJ3

Vtrans: Jin Ah@TVXQ5VN

Gửi phản hồi

