[NEWS] [27.08.2012] Junsu kết thúc tour diễn châu Á ở Hồng Kông, ca sĩ tuyệt vời nhất Hàn Quốc

Standard

Junsu đã kết thúc Tour diễn Solo đầu tiên tại Châu Á để quảng bá cho album solo đầu tiên của mình.

Ngày 26 Tháng 8, Junsu đã tổ chức concert solo ‘XIA 1st Asia tour in Hong Kong 2012’ với hơn 3.500 fan tham dự.

Junsu đã nhận được nhiều lời khen ngợi với khởi đầu là concert tại Seoul và anh đã tiếp tục bước tiếp con đường của mình đến Thái Lan, Đài Loan, In-đô-nê-xi-a, Thượng Hải và các thành phố khác, tổng cộng 6 thành phố.

Để tạo ra cảm giác tươi mới cho mỗi concert, Junsu đã thay đổi màu tóc của mình khi dừng chân tại mỗi thành phố. Anh cũng đã cho fan của mình 3 ước muốn tại concert và hát một số ca khúc như “Tarantallegra” và “Intoxication”.

Những người hâm mộ đã tham dự concert nhận xét, “Xem Junsu biểu diễn ” Tarantallegra ” live thật tuyệt vời”, và “Tôi nghĩ rằng Junsu là ca sĩ tuyệt vời nhất tại Hàn Quốc.”

Với sự kết thúc của Asia Tour của mình, Junsu sẽ tiến đến New York vào ngày 30 để bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới chính thức.

Cre : kpopstarz
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

