[27.08.12][NEWS] JYJ Yoochun : “Tôi không biết mình nổi tiếng đến thế ở Trung Quốc”

Standard


Photobucket

 

JYJ Yoochun vừa tổ chức thành công buổi gặp mặt fan tại Thượng Hải, Trung Quốc.

 

Vào 25 tháng 8, Yoochun tổ chức fan meeting với tên “2012 Park Yoo Chun Asia Tour Fan Meeting in Shanghai” tại Mercedes-Benz Arena – Thượng Hải.

 

Yoochun mở đầu buổi gặp mặt fan với ca khúc “The Empty Space For You”, nhạc nền của bộ phim dài tập đài MBC Miss. Ripley, và nói về những gì anh ấy đã làm gần đây. Anh ta dành 2 tiếng với người hâm mộ, giới thiệu một vài cảnh quan trọng của Miss. Ripley, đặt câu đố qua điện thoại và chơi popping-balloons với họ.

 

Photobucket

 

Vào 26 tháng 8, đại diện của Yoochun là C-JeS Entertainment cho biết “Bộ phim ‘Hoàng tử gác mái’ đã nhận được nhiều chú ý hơn bao giờ hết kể từ khi nó được chiếu ở Trung Quốc. Yoochun đã nổi tiếng kể từ khi Sung Kyunkwan Scandal được chiếu. Chúng tôi biết rằng rất nhiều người Trung Quốc yêu thích Yoochun, nhưng chúng tôi không biết rằng cậu ta lại nổi tiếng như vậy. Chúng tôi cảm thấy có thể chắc chắn rằng phần còn lại của FM tour của Yoochun cũng sẽ thành công.”

 

Mức độ nổi tiếng của Yoochun ở Trung Quốc cũng được chứng minh rất nhiều lần. Số lượng thành viên của cộng đồng fan hâm mộ Yoochun trên Baidu, cồng thông tin web lớn nhất tại Trung Quốc, đã cán mốc 0.1 triệu thành viên từ rất lâu rồi, và khoảng 5000 fan trung quốc đã thu thập chữ kí, và gửi yêu cầu tổ chức fan meeting với Yoochun. Vào 24 tháng 8, khi Yoochun đặt chân xuống sân bay Shanghai Pudong International Airport, hơn 1500 fan Trung Quốc đã bao vây toàn sân bay để thấy anh ấy, làm tê liệt tất cả các hoạt động khác trên sân bay.

 

Yoochun cho biết, “Tôi rất ngạc nhiên khi thấy nhiều người tới chào đón mình như vậy, mặc dù tôi vừa mới tới Thượng Hải cách đây không lâu. Tất cả những gì tôi làm là làm việc chăm chỉ, nhưng tôi cảm thấy những gì tôi có được là nhiều hơn những gì tôi đã làm. Tôi rất biết ơn các fan hâm mộ đã tới gặp tôi. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để cám ơn các bạn.

———————————————————

 

Source : tvreport via en.korea.com

Shared by : JYJ3

Vtrans : Jin Ah@TVXQ5VN

Gửi phản hồi

