[26.08.12][NEWS] JYJ Kim Junsu nói, “Tôi không ngần ngại thách thức với cái tên XIA”

Standard

[IMG]

 
JYJ Kim Junsu gần đây đã nói anh ấy sẽ không dừng lại dưới cái tên XIA.
 
Vào ngày 26 tháng 8, C-JeS Entertainment, đại diện của Junsu, đã cho biết Junsu nói, “Lúc đầu tôi hơi do dự khi phát hành một album solo bởi rất nhiều ảnh hưởng xấu, nhưng tôi đã lấy lại được sự tự tin khi tổ chức tour diễn quốc tế sau khi phát hành solo album,” trong một cuộc phỏng vấn tại Renaisance Conference Room in Hong Kong vào 25 tháng 8 lúc 4:00 chiều (giờ địa phương).
 
Về single tiếng Anh mới của mình, Junsu nói, “Trước khi bắt đầu world tour, tôi muốn tặng các fan trên toàn thế giới của mình một món quà thật đặc biệt nên tôi đã hát “Uncommitted” với nhạc sĩ nổi tiếng người Mĩ Automatic. Bởi tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu nên tôi đã chọn hát một bài hát tiếng Anh, nhưng bản R&B urban pop này sẽ tuyệt hơn khi nó được hát bằng tiếng Anh.
 
Junsu cũng cho biết, “Tôi không ngần ngại thách thức với nghệ danh XIA.”
 
Nói về chuyến thăm Hồng Kông, Junsu chia sẻ, “Tôi rất vui sướng khi được thấy cảnh đêm tuyệt đẹp ở Hồng Kông. Nó là một thành phố thân thiện, và cám ơn các bạn rất nhiều khi đã tới gặp tôi. Tôi rất vui khi được tổ chức concert cuối cùng của Asian tour tại Hồng Kông.”
Khoáng 50-60 nguồn tin tại Hồng Kông, cả các báo và đài truyền hình lớn như Myung Bo Newspaper, Dong Bang Daily News Paper, và TVB, đều tham gia vào phỏng vấn. Các phóng viên lắng nghe từng câu chữ mà Junsu nói ra một cách cẩn thận. Khi Junsu cho biết ấn tượng của mình về Hồng Kông, cả phòng phỏng vấn đã được lấp đầy bằng những tiếng cười.
 
Concert của Junsu – mang tên XIA 1st Asian Tour tại Hong Kong – sẽ được tổ chức tại Convention Center tại Hong Kong vào 26 tháng 8 lúc 9h tối.
 
———————————————————
Source: Starnews
Credit: en.korea
Shared by: JYJ3
Vtrans: Jin Ah@TVXQ5VN

Gửi phản hồi

