[Trans] [22.08.2012] Một cô gái từ 85club Tweet về Yunho ?!

Standard

[ Từng có tin : YunHo bị bắt gặp khi đi xem nhạc kịch cùng với Park Soo Jin ^~^ ]

TRANS:

Bài này được viết bởi một cô gái từ 85club (Cô ấy đã tham gia hoạt động tình nguyện cùng với Yunho và các thành viên khác trong 85club ).

Gần đây cô đã kết hôn với cầu thủ bóng chuyền Han sun soo và Yunho đã tham dự đám cưới của cô.

Cô đã viết điều này trên twitter của mình một vài ngày sau lễ cưới:

Thật lạ, luôn lo lắng bởi cậu ấy luôn làm mọi việc theo nguyên tắc. Không tài nào giúp cậu ấy được khi cậu cố gánh vác tất cả mọi thứ (trên vai). Thậm chí còn cảm thấy thật tệ khi cậu ấy không bao giờ dù chỉ một lần bày tỏ nỗi lòng. Nhưng, cho đến cuối cùng, nó vẫn là số mệnh của cậu. Hôm nay, cậu ở đây, chỉ giữ im lặng, tin tưởng, và luôn chân thành như thế.

Vô tình nhìn thấy một vài dòng viết về tôi, trái tim tôi trở nên thực sự ấm áp khi thấy đoạn hội thoại mà các fan của cậu viết, những người luôn biết về sự chân thành của cậu!

Cảm ơn, cảm ơn.

Trong những này qua, rất nhiều lần, một kẻ ngốc đã gọi cho tôi vào lúc bình minh trong khi tôi còn đang ngủ để khoe về fan của cậu ấy. Tôi một lần nữa cảm động vì sự chân thành đó.
Luôn luôn, mãi mãi, và hơn bao giờ hết! Cảm ơn cậu.

Ở một nơi yên tĩnh nhưng tôi lại đang rất xúc động vì cậu và các fan của cậu, những người mà tôi lần đầu tiên đang gây phiền toái trong khoảng thời gian 10 năm chúng ta là bạn.

Cr : my_yunnieYunho DC

Trans : lovelyyunho @ soompi
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

