[TRANS] [20.08.2012] TVXQ trở thành người đàn ông mùa thu vào những năm 50

Standard

TVXQ (Yunho và Changmin) gần đây đã trở thành những người đàn ông lãng mạn của mùa thu.

Ngày 20 tháng 8, tạp chí thời trang Cosmopolitan đã phát hành một hình ảnh của TVXQ cùng với một cuộc phỏng vấn của họ. Được đặt trên trang bìa chuyên mục tháng Chín của Cosmo Men, hình tượng của TVXQ là những người đàn ông giống trong các bộ phim cổ của những năm 50. Các thành viên TVXQ thể hiện sức hút của họ với những chiếc áo khoác tông màu khaki, đen, và màu xanh nước biển cùng những kiểu tóc như James Dean.

Trong cuộc phỏng vấn, TVXQ đã cho biết suy nghĩ của họ về ngày kỷ niệm mười năm debut của mình.

Yunho nói, “Tôi muốn tổ chức một sự kiện cho những người hâm mộ của tôi. Tôi muốn đem lại những màn trình diễn live và tất cả mọi người có thể cùng nhau thưởng thức. “

Với doanh số bán single mới của họ, doanh thu album của TVXQ đạt 3,1 triệu USD tại Nhật Bản.

Changmin nói: “Thật tuyệt khi cái tên TVXQ được nhắc đến cùng các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới tại Nhật Bản. Chúng tôi không nghĩ rằng chúng tôi có thể dễ dàng được so sánh với họ chỉ vì chúng tôi đã tạo nên một kỷ lục mới. Chúng tôi muốn liên tục lập nên các kỷ lục mới để TVXQ có thể được nhắc đến đến nhiều hơn khi các nghệ sĩ khác phá vỡ kỉ lục của chúng tôi. “

Có thể xem các hình ảnh và bài phỏng vấn của TVXQ trong tạp chí số ra tháng Chín của Cosmopolitan.

Source: TV Report
Cre: en.korea
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

