[16.08.12][Trans] Stefanie Uncles tweet về Junsu ~

Standard

[IMG]

 

[TRANS] Chỉ vài giờ nữa là MV của Junsu được phát hành rồi. Tôi rất hồi hộp!

 

[IMG]

 

[TRANS] @Moons2Jaejoong @Uknow_Jeje haha khi anh ấy (Junsu) bế tôi, anh ấy vấp ngã liên tục và tôi bị rơi xuống LOL chúng tôi đã cười rất nhiều vì điều đó ;)

[IMG]

 

[TRANS] @0505themilatic Anh ấy có những người hâm mộ trên khắp thế giới! Tất cả các fan của anh ấy đều tuyệt vời!

 

[IMG]

 

[TRANS] @XiahDerTod Vâng tôi có một vài bức ảnh hậu trường của tôi và Junsu. Tôi sẽ tiết lộ sau khi Video được phát hành.

 

[IMG]

 

[TRANS] @Babyskythemicky Tôi không biết anh ấy dùng nước hoa loại nào, nhưng mùi của anh ấy rất thơm LOL

 

[IMG]

 

[TRANS] Ai sẽ đến concert của Junsu tại Los Angeles nào?

 

[IMG]

 

[TRANS] @XiahDerTod Tôi thật sự muốn tới! Tôi phải nói chuyện và xem anh ấy có cho tôi vào không :)

 

[IMG]

 

[TRANS] @RainyBlue97 Giọng hát của anh ấy rất tuyệt, anh ấy đã làm rất tốt :)

 

[IMG]

 

[TRANS] @Jaeberry Anh ấy rất ngọt ngào. Khi chúng tôi quay ở ngoài trời, anh ấy bảo nhân viên che ô cho tôi nên tôi đã không phải đứng dưới cái nắng ấy.

 

[IMG]

 

[TRANS] @Injae Giờ tôi thích nhạc K-pop rồi, Junsu đã dụ dỗ tôi LOL

 

[IMG]

 

[TRANS] @Cherriopeia Họ đã quay một video cảnh hậu trường mà! Họ cũng nên phát hành nó nữa!

 

[IMG]

 

 

[TRANS] Cảnh hậu trường của tôi và Junsu trong Uncommitted

 

[IMG]

 

——————————–

Credit : StefanieUncles

Shared by : JYJ3

Vtrans : Jin Ah@TVXQ5VN

 

Gửi phản hồi

