[15.08.12][TRANS] Phản ứng của một người bình thường là gì sau khi thấy Yunho?

Standard

 

Đây là tweets của một người bình thường sau khi nhìn thấy Yunho hôm qua tại sự kiện kí tặng fan :
1- Tôi thấy Yunho khi đang làm part-time, tôi thực sự thấy mình đang ở trong đại dương và trở thành một con mực ngay khi nhìn thấy anh ấy…
2- Anh ấy trông thật sự đẹp hơn trong ảnh..điều mà tôi có thể nói ra lúc đó..chỉ có WOW..Tôi cảm thấy tất cả mọi thứ bắt đầu quay vòng vòng..
3- Nét nam tính của anh ấy rất mạnh, còn bờ vai thì trông như đường chân trời tại biển Đại Tây Dương vậy … anh ấy cao xấp xỉ tôi nhưng mặt thì..rất nhỏ..đến nỗi mà gương mặt nhỏ ấy cùng với bờ vai rộng làm anh ấy cao hơn cả tôi… Tôi chuyển sang ngưỡng mộ ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc này rồi..
4- Người đàn ông tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy …là Yunho … còn ngườ phụ nữ tuyệt nhất là Lee, Min Jeong…

 

 

 

——————————————-

Source : JongHwa_Lee
Eng Trans : My_Yunnie

Share: TVXQ’s Updates

Vtrans: Jin Ah@TVXQ5VN

Gửi phản hồi

