[13.08.12][Trans] Song Seung Heon nhắc tới Jaejoong

Standard

Q: Anh có thân thiết với các ngôi sao đồng nghiệp của mình?

A: Tôi trở nên thân thiết với JYJ Jaejoong và anh Beom-soo. Tôi đã đóng một phim hành động với anh Beom-soo. Thật tuyệt khi chúng tôi có thể gặp  gỡ sau 10 năm để hợp tác. Đối với Jaejoong, cậu ta có vẻ lo lắng rất nhiều khi chuyển mình từ một ca sĩ thành một diễn viên. Cậu ấy cũng có vẻ có niềm đam mê trở thành diễn viên. Tôi đã cho Jaejoong rất nhiều lời khuyên. Tôi nói với cậu ấy những điều tốt đẹp và muốn giúp đỡ cậu ấy. Sau đó chúng tôi dần trở nên thân thiết.

(lược bỏ những phần không liên quan)

———————————

Credit: K-Style
Translated by: Starfieldsho @ PrinceJJ
Shared by: PrinceJJ
Vtrans: Jin Ah@TVXQ5VN

Take out with full credit.

Gửi phản hồi

