[NEWS][120812] Kim Jae Joong ” Cái nháy mắt bí ẩn của Jin JiHan hyung? Chúng tôi thân thiết với nhau nên không có hiểu lầm ở đây”

Standard

 Bây giờ ,anh đã trở thành một diễn viên chính thức . Kim Jaejoong, 26 tuổi, đã được hài lòng với các kinh nghiệm diễn xuất mới mà anh đã tạo ra trong bộ phim truyền hình cuối tuần của đài MBC, Dr.Jin.

Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trong bộ phim, Heaven’s Postman ( Người đưa thư thiên đường) trong năm 2009 và anh đã trở thành  ngôi sao trong bộ phim truyền hình, Protect the Boss trong năm 2011. Sau khi giành giải thưởng gương mặt mới cho vai trò của mình trong Protect the Boss, anh đã thách thức với một bộ phim lịch sử trong thời gian gần đây. Bộ phim có thể là một thách thức phát dành cho anh ta, nhưng anh đã nhận ra khả năng diễn xuất của mình ở trong đó.

Anh nói: “Vì đó là một bộ phim lịch sử, tôi bắt đầu với một phiến đá trắng. Ban đầu, tôi đã nhầm lẫn về những điều tôi đã học hỏi và thể hiện. Tôi hỏi người hướng dẫn diễn xuất cho lời khuyên, nhưng tôi nghĩ rằng nó sẽ trở thành người hướng dẫn diễn xuất và không phải của tôi. Vì vậy, tôi thay đổi tâm trí của tôi. Tôi quyết định không làm theo hướng dẫn của người hướng dẫn và thể hiện nhân vật (Kim KyungTak) của bản thân mình. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ có thể thể hiện nhân vật nếu tôi rời khỏi tất cả mọi thứ phía sau. ”

Kim Jaejoong phải đối mặt với một thách thức khác trong bộ phim lịch sử vì giọng nói khàn khàn. Thật không dễ dàng để nắm bắt cách phát âm và giai điệu, nhưng anh vượt qua nó bằng cách lắng nghe lời khuyên của một tiền bối bằng cách sử dụng mắt để diễn tả những hành động mà còn thiếu khuyết.

Là em út trong bộ phim, anh thấy rất áp lực . Tuy nhiên, có một người đã tạo ramột bước trong việc tạo ra tâm trạng cho anh là Kim Eungsoo.

Kim Jaejoong nói: “Ông đã làm al-lib của mình bằng tiếng Anh cố tình làm cho tâm trạng trên phim tốt hơn. Nhờ  Kim Eungsoo, Kim Jaejoong thấy được diễn xuất của mình. Ông cũng cho thấy sự tôn trọng diễn viên. Anh nói: “Mặc dù những cảnh mà tôi đã có với  sunbae-nim là khó khăn nhất, tôi đã được thoải mái diễn xuất với họ. Họ có nét duyên dáng. ”

Gần đây, Kim Jaejoong đã cho Kim Eungsoo một điện thoại di động như một món quà. Kim Eungsoo chụp một bức ảnh Kim Jaejoong uống rượu đã như một món quà và gửi các bức ảnh với anh. Ông cũng được lưu tên Kim Jaejoong là “con trai yêu quý của tôi♡♡♡ ” trong điện thoại của mình. Kim Jaejoong nói: “Đó không phải là thiên vị, nhưng Kim Eungsoo sunbae-nim đối xử với tôi đầy yêu thương.”

Kim Jaejoong cũng nhận được sự chú ý để làm việc với Jin Yihan. Khi họ đã làm việc cùng nhau và trông ăn ý với nhau, họ cũng có kinh nghiệm hiểu lầm không chủ ý.

Kim Jaejoong nói: “Người ta nói rằng chúng tôi nhìn tốt với nhau đến mức có một tâm trạng bí ẩn trong những cảnh tôi đã có với (Jin) Yihanie hyung. Họ nghi ngờ của cái nhìn mà anh ấy đã cho tôi. Đó là điểm mà từ  khóa người đồng tính cho ra như là một tìm kiếm có liên quan cho Jin Yihan. Haha! Tôi nghĩ rằng đó là bởi vì chúng ta đang thân thiết? ”

Khi anh phải chạy đua chống lại thời gian và cuộc chiến chống lại nhiệt độ, anh đã sút ký rất nhiều. Trọng lượng của mình giảm từ 65kg thông thường xuống 59kg. Khi được hỏi nếu anh cảm thấy quen với việc đến kiệt sức vì  quay phim cả đêm mà không cần bất kỳ giấc ngủ, anh nói: “Tôi chỉ bắt đầu trở nên quen với nó bây giờ, nhưng nó là một điều đáng tiếc rằng bộ phim đã kết thúc.”

Bộ phim của Kim Jaejoong, Jackal được dự kiến ​​sẽ được phát hành trong nửa sau của năm nay. Anh cũng hoàn thành để mở rộng phổ biến của mình và tiếp tục làm tất cả mọi thứ hoàn hảo trong khi không mất đi ý nghĩa của việc diễn xuất.

Tất nhiên, nhóm, JYJ đã thực hiện một album. Các thành viên, Park Yoochun và Kim Junsu giống như anh em của mình và tên của họ đã được xăm trên cơ thể của mình. Mặc dù họ không thể gặp nhauthường xuyên, anh luôn luôn suy nghĩ về các thành viên. Hai năm trước đây, Park Yoochun và Kim Jaejoong xăm chữ tiếng Anh (T / N: nguồn gốc nói tiếng Tây Ban Nha, nhưng chúng tôi đã thay đổi sang tiếng Anh là một sai lầm từ các phóng viên Hàn Quốc) “Always keep the faith” trên ngực trái của mình. Họ thậm chí tự thiết kế.

Kim Jaejoong nói: “Mọi người có thể mất những gì họ có và nó là rất đáng sợ. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng tôi vẫn phải giữ vững niềm tin ngay cả khi điều đó xảy ra với tôi. Tôi  nghĩ là không có vấn đề gì nếu nó có thể xảy ra và sẽ làm  cho tôi để mất một cái gì đó mà tôi có, tôi vẫn sẽ giữ vững niềm tin. ”

Source: JYJ3

Credit: Donga via Nate

Trans by: Luxy @TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

 

Gửi phản hồi

