[NEWS][120812] Dr.Jin Lee So Yeon “Bây giờ tôi đã hiểu vì sao Kim Jae Joong nhận được nhiều tình yêu như vậy”

Standard

Photobucket

Lee So Yeon đã bị thu hút bởi nét quyến rũ  của  ca sĩ-diễn viên Kim Jaejoong trong bộ phim truyền hình Dr.Jin.

Trong một cuộc phỏng vấn Osen gần đây, cô được hỏi về ấn tượng của cô về Kim Jaejoong. Cô nói: “Cũng có nhiều người hâm mộ đến để ủng hộ, vì vậy tôi cảm nhận được sự nổi tiếng của anh ấy. Sau khi làm việc chung với anh ấy, tôi đã biết tại sao anh nhận được rất nhiều tình yêu. ”

Cô nói: “Khi tôi đứng ở bên cạnh để quan sát diễn xuất của anh, cái nhìn của đôi mắt của anh ấy là rất tốt. Đó là sự mạnh mẽ và u sầu. Nó làm tôi cảm thấy rất tiếc cho nhân vật của anh ” Cô xem cái nhìn từ đôi mắt của Jae Joong là tài sản hấp dẫn nhất của anh.

Cô cũng cho biết: ” Dr. Jin, Kim KyungTak là một nhân vật rất đáng thương và cái nhìn của đôi mắt của Kim Jaejoong  rất thương tâm khi anh đã hành động. Mỗi lần tôi gặp Kim Jaejoong, tôi sẽ nói với anh rằng KyungTakie có vẻ giống như nhân vật đáng thương nhất. ”

(lược bỏ những phầnkhông liên quan)

Source: JYJ3

Credit: Osen via Naver

Trans: Luxy @TVXQ5_VN

Share by: @TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

