[10.08.12][Trans] Cập nhật twitter Junsu

Standard

[IMG]

 
[TRANS] Thiên tài đích thực nhưng không có trái tim thì cũng vô nghĩa cả thôi. Một trong hai thứ đó đều chẳng có ý nghĩa gì khi đứng một mình cả… nhưng thậm chí khi có cả hai thứ đó cũng chưa thể trở thành thiên tài. Tình yêu, tình yêu, tình yêu là thứ duy nhất làm nên một thiên tài. -Mozart-
 
[IMG]
 
[TRANS] Con rất vui khi có thể hiểu và cảm nhận được, dù chỉ là một chút những gì Người (Mozart) cảm nhận, trong khi đóng làm Người và hát những bài hát của Người.
 
[IMG]
 
[IMG]
 
[TRANS] Tôi sẽ không bao giờ sống như một thần đồng nữa, như những ngày thơ ấu của tôi.. Tôi sẽ giữ nó trong kí ức của tôi.. chỉ là một đứa trẻ đáng yêu.. Tôi không muốn quay lại.. Từ giờ trở đi tôi sẽ đi trên con đường của riêng mình.. Sẽ không có ý định quay trở lại.. Em có thể hiểu và yêu tôi chứ.. Chỉ yêu chính tôi.. mà thôi.. (T/N: Lời trong nhạc kịch Mozart)
 
————————————————–
Credit: @1215thexiahtic
Translated By: @AllRiseXiahtic
Shared ByJYJ3
Vtrans: Jin Ah@TVXQ5VN

Gửi phản hồi

