[TRANS] JaeJoong “Thậm chí có thể diễn tốt hơn nếu như bị chỉ trích”(part 1)

Standard

Cuộc phỏng vấn này được chia thành ba phần. Đầu tiên là về diễn xuất của Kim Jaejoong, thứ hai là về JYJ Kim Jaejoong, trong khi thứ ba là Kim Jaejoong .

Ngày mà tôi gặp Kim Jaejoong là một ngày rất rất nóng. Kết thúc tất cả các quay phim của đài MBC “Dr Jin” và rũ bỏ trang phục  của bộ phim truyền hình, Kim Jaejoong, chàng trai 26 tuổi trở lại trong bộ áo t-shirt.

Lời đầu tiên của Jaejoong, “Xin chào tất cả mọi người ~~ Tôi là Kim Jaejoong” … Khi nhìn thấy Kim Jaejoong, tôi nghĩ rằng, “làn da của anh rất sáng. phải không các bạn? ”

Kim Jaejoong,”Dr Jin ‘là bộ phim lịch sử đầu tiên của anh và anh đã thành thật nói về những lúng túng và sợ hãi của mình khi diễn xuất trong bộ phim truyền hình lịch sử  đầu tiên của mình, “Đó là khoảng thời gian đầu , tôi đã rất lo lắng và rất sợ.Tôi không biết phải làm gì khi bắt đầu quay và không tự tin với bản thân mình. Sự sợ hãi là quá lớn. Nếu tôi không diễn tốt, tôi không biết điều gì có thể xảy ra và điều đó làm tôi rất bất an. ”

Đó không phải là vai diễn dễ thể hiện. Kim Kyung Tak là đứa con ngoài ý muốn của cha mẹ, bạn bè và người yêu. Kim Jaejoong đã nói về nhân vật này . “Mỗi nhân vật có suy nghĩ riêng của họ. Hoàng tử Hà Eung là người rất tham vọng, người cha Kim Byung Hee có một kế hoạch rất lớn và suy nghĩ duy nhất của Kim Kyung Tak đó là ‘bảo vệ những gì thuộc về anh ấy’. Anh không có bất kỳ mong muốn hay tham vọng. Trong khi tất cả mọi người đang nổ lực cho tham vọng của mình, Kyung Tak chỉ muốn  ‘bảo vệ’. Mỗi nhân vật đang nhìn vào thế giới riêng của họ. Chỉ Kyung Tak đang tìm kiếm chính con người của mình. ”

Cũng có quá nhiều nước mắt. “Lúc đầu, tôi nghĩ rằng đó là một nhân vật lạnh lùng nhưng đến cuối cùng, tôi vẫn khóc. Đó là nhân vật rất đáng thương trong bộ phim và khi khóc cần rất nhiều cảm xúc. Thật sự  rất mệt mỏi. Không có vấn đề nếu đó là một cảnh hành động, nhưng khóc làm cho tôi rất đau lòng và cơ thể của tôi không thể chuyển tải hết tất cả. ”

Giọng của Kyung Tak quá thô? Có lẽ đó là nỗi sợ hãi đối với bộ phim truyền hình lịch sử đã làm cho Kim Jaejoong phát âm không tự nhiên.

“Làm thế nào để tôi thể hiện nhân vật này trong bộ phim lịch sử? Làm thế nào để tôi điều chỉnh giọng điệu của tôi? Tôi thực sự không biết bất cứ điều gì về cách diễn và cách phát âm. Vì nhân vật là một tướng quân và tất cả mọi người đều cho anh ta rất đẹp trai vì vậy tôi quay nửa đầu của bộ phim với tư duy là đẹp trai. Tôi không có bất cứ khái niệm nào đối với bộ phim lịch sử, “Phải mạnh mẽ và phải nhìn đẹp trai. Đó là suy nghĩ duy nhất của tôi. Sau đó, tôi xem diễn xuất của tôi và sau đó quyết định, “Phải loại bỏ những điều này và phải đưa những điều mới vào nhân vật.”

Kim Jaejoong cũng thành thật nói về việc liệu ca sĩ thần tượng có thể để bản thân mình tự  thể hiện những cảnh hành động. Biểu diễn trên sân khấu của một ca sĩ khác hoàn toàn với diễn xuất của diễn viên. Đây là một thực tế, Kim Jaejoong biết từ lâu.

“Tôi biết tôi phải hy sinh bản thân vì diễn xuất nhưng có lẽ tôi đã không thể làm điều đó trong lần đầu tiên, với tư  cách là một diễn viên mới. Vì vậy, tôi đã không diễn tốt. Ví dụ, ‘bản thân mình nhìn đẹp trai “, suy nghĩ này cứ làm phiền tôi. Trên thực tế tôi sẽ đẹp trai hơn nếu tôi thể hiện bản thân mình và đam mê vào diễn xuất. Tôi không biết điều này ngay lúc đầu tiên. ”

Trong thực tế,anh vẫn chưa thể hiện hết cũng như hết mình trong ‘Protect The Boss’ và hối hận khi nghĩ đến nó. “Cho đi những gì tôi có, nó là một rắc rối cho ca sĩ trở thành diễn viên. Trên sân khấu, người ta hiển thị mình đẹp trai nhất và hoàn hảo nhất để cho khán giả được thỏa mãn. Nhưng không phải diễn xuất. Một để cho bản thân trở thành chính họ và hiển thị phía bên trong của họ. Nó thực sự là khó khăn. Thật là dễ dàng để phát hiện nhược điểm của một người, nhưng để nhận lời khen của một người về sự đam mê trong diễn xuất, đó thật sự là rất khó. Hơn nữa nếu bạn có thể cho đi chính mình, nó sẽ dễ dàng hơn cho bạn để thể hiện nhân vật của bạn. Vì vậy trong tương lai, tôi sẽ phải cho đi bản thân nhiều hơn nữa. ”

Một số khen diễn xuất của Jaejoong trong khi một số diễn viên kỳ cựu cho biết, này “Bạn không thể cứ  nhận lời khen ngợi.”, Jaejoong đã đồng ý. “Nó sẽ tốt hơn  nếu tôi  bị la mắng. Một số người chỉ trích diễn xuất của tôi dựa trên vẻ ngoài của tôi. Vì vậy, tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa và thể hiện chính tôi tốt hơn vì những người này. ”

Đánh giá diễn xuất của mình một cách khách quan và thừa nhận thiếu sót của mình không phải là một điều dễ dàng. Do đó, Kim Jaejoong  để lại cho tôi một ấn tượng sâu sắc. “Làm thế nào tôi có thể cho điểm diễn xuất của riêng tôi?” Jaejoong nói. “Tôi chỉ muốn tất cả mọi người thừa nhận khả năng tự  cải thiện của tôi.”

Sau đó anh nói về những mong muốn của mình cho diễn xuất. “Nó không cần phải là nam diễn viên chính, nhưng nếu tôi có thể diễn nhiều loại vai khác nhau, ngay cả nếu nó là vai diễn phụ, tôi cũng thấy tốt với nó. Tôi cũng muốn làm việc như 1 diễn viên. Tôi chỉ biết làm thế nào để hát và nhảy trước sự chứng kiến của khán giả, nhưng bây giờ tôi muốn thách thức diễn xuất trước khán giả. ”

source: mydaily
credit: JYJ FC Taiwan
trans by: rachui@sharingyoochun

Vtrans by: Yuki@TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

