[TRANS] [08.08.12] Kim JaeJoong “Muốn được hát trên truyền hình” (part 2)

Standard

Thật sự, tôi không nghe nhạc JYJ thường xuyên vì tôi cảm thấy rằng nó giống như  các nhóm nhạc thần tượng khác, không có gì độc đáo. Nhưng sau khi tôi xem buổi biểu diễn của JYJ, tôi đột nhiên cảm thấy, “Thật là lãng phí khi mà tôi đang theo dõi buổi concert này một mình.”

Có khả năng sáng tác bài hát riêng, có thể hát và nhảy múa với sự  cân bằng tuyệt vời của cả hai thế mạnh, có thể biểu diễn hoàn hảo trên sân khấu. Tôi thật sự  shock vì họ. Vì vậy, tôi cảm thấy đáng tiếc cho họ. Bất kể lý do, không thể nhìn thấy JYJ trên sóng truyền hình và do đó không có nhiều người có thể thưởng thức màn trình diễn trên sân khấu của họ, tôi cảm thấy rằng điều này không phải là mất mát của JYJ mà là mất mát của khán giả.

Vì vậy trong cuộc phỏng vấn, tôi đã hỏi Jaejoong câu hỏi này … “Được một thời gian dài mà bạn không thể hát trên sóng truyền hình. Cảm xúc của bạn như thế nào khi xem buổi biểu diễn của các ca sĩ khác? ”

Kim Jaejoong nghĩ một lúc và trả lời: “Muốn bước lên sân khấu?” Tôi lại hỏi, “Bạn có muốn biểu diễn trong các chương trình âm nhạc?” Kim Jaejoong trả lời, “Rất muốn”. “Chỉ khi trò chuyện với đàn em khác mà tôi nhận raJYJ đã trở thành một nhóm rất lạ. Đối với các bạn trẻ, chúng tôi cho là ‘hiếm’ cao niên.Khi họ không thể xuất hiện trên chương trình truyền hình, giới trẻ  khó có cơ hội thấy được họ. Khi chúng nghe nói rằng JYJ đã phát hành một album, chúng sẽ tải về bài hát của họ để lắng nghe. ”

Mặc dù anh không thể xuất hiện trên chương trình truyền hình, anh vẫn rất quan tâm đến những bài hát nhạc pop mới nhất. “Quản lý của tôi thích nghe nhạc SISTAR và vì vậy tôi đã nghe cùng. Các bài hát rất hay và SISTAR có thể hát tốt. Đối với nhóm nam, Gần đây tôi đã nhìn thấy màn trình diễn của B2ST trong Inkigayo và bài ​​hát mới của họ là rất tuyệt. ”

Kim Jaejoong không quá lười sáng tác. Trong quá trình quay của ‘Dr. Jin, anh đã không quên công trình sáng tác của mình. Anh lấy nguồn cảm hứng từ ‘Tiến sĩ Kyung Jin, Kim Tak? Kim Jaejoong trả lời, “tôi đã viết rất nhiều bài hát buồn nhưng tôi đã xóa tất cả đi. Đó là quá thất vọng. Tôi đã viết những bài hát buồn quá nhiều. ”

“Để phát hành một album mới vào năm tới, chúng tôi đang chuẩn bị ngay bây giờ.” Sau đó, chúng tôi có thể có một số thay đổi để Kim Jaejoong và JYJ hoàn chỉnh hơn.

Theo suy nghĩ của tôi. Sân khấu của JYJ thực sự là một sự lãng phí, để đi xem một mình.

source: mydaily
credit: JYJ FC Taiwan
trans by: rachui@sharingyoochun

Vtrans by: Yuki@TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

