[TRANS] [08.08.12] Kim JaeJoong: “Bạn gái được giới thiệu lại là một Idol Group Killer (part 3 – end)

Standard

Kim Jaejoong với một cái nhìn ấn tượng,anh trong thực tế, rất trung thực với cách nói chuyện.Nhà quản lý C-JES  lo lắng khi ông ngồi bên cạnh Kim Jaejoong trong khi anh nói chuyện. Anh  không nói bất kỳ gì và Jaejoong Kim thậm chí còn lôi cuốn hơn. Anh dường như  vẫn còn rất nhiều điều mà người hâm mộ không biết và anh ấy sẽ nói ra tất cả.

– Bạn có cảm thấy gánh nặng trong khi quay phim với nam diễn viên kỳ cựu Kim Eun Soo của đài MBC “Dr Jin ‘?

Gánh nặng? Hoàn toàn không . Cha đối xử với tôi rất tốt. Nhìn vào biểu hiện của cha tôi hoà mình vào nhân vật rất nhanh chóng. Rất nhiều biểu cảm và lời thoại đã được thêm vào 1 cách tự nhiên do cách diễn xuất của cha.

– Làm thế nào mà có quá nhiều nước bọt trong các cảnh khóc?

Haha, vấn đề này đã được đề cập trong mấy ngày qua. Tôi đã để chảy rất nhiều. Đó là một hỗn hợp của mồi hôi, nước bọt, nước mắt và chất nhầy. Hà ~~ có được vì nhiều lý do. Tôi đã không ngủ trong một vài ngày tại thời điểm đó. Tôi đã không thể ăn và trường quay phim quá nóng. Trong khi nhìn cha và đưa cảm xúc vào bối cảnh đó, tình cảm với cha vừa thể hiện cảm xúc tất cả cùng một lúc và điều đã xảy ra với cơ thể tôi là tuôn trào cảm xúc! haha

– Bạn đã biếu Kim Eun Soo một chai rượu vang?
Bởi vì ông yêu thích rượu vang. Ông cho biết điều đó trong lúc quay cảnh đầu tiên của tôi với ông. Ông nói, “Ước gì có một cốc rượu whisky trong thời tiết nóng như vậy” Sau đó tôi đã nói, “Con sẽ tặng cha một chai vào hôm sau.” Vì vậy, tôi chuẩn bị và đưa cho cha.
– Kim Eun Soo có vẻ rất thích nó?
Cha không che giấu cảm xúc của mình. Nếu ông ấy thích bất cứ điều gì, ông sẽ nói nó ra. Ông Kim Eun Soo sử dụng  một điện thoại 2G và liên tục nói rằng điện thoại của mình “không có mạng, và thở dài … Tôi không thể liên lạc với bạn …” “Nghe nói rằng ai đó muốn mua một điện thoại cho tôi, tôi không biết khi nào ~ “Ông nói điều này ba lần với tôi và do đó tôi ngay lập tức đi mua một điện thoại thông minh (cho ông). Mặc dù ông đã không nói với tôi nhưng tôi nghe nói rằng ông tự hào nói với những người khác, “Đây là một điện thoại thông minh ~ 4G ~” và duyệt net. Ông không biết làm thế nào để tải các ứng dụng vì vậy tôi đã downlaod nó cho ông.
– Bạn dường như rất thích người lơn tuổi dẫn dắt?
Người cao tuổi bao giờ cũng nói điều này trước, “Những người chỉ bắt đầu diễn xuất rất thích có người dẫn dắt nhất là người sẽ diễn cùng mình.” Tôi không làm việc này nhầm mục đích đối với những người lớn tuổi. Tôi nghĩ rằng đây là phép lịch sự cơ bản. Mỗi người cần được học trước để chuẩn bị. Không lười biếng. Không có vấn đề nếu tôi có thể được diễn hay không, tôi phải cho những người khác biết rằng tôi đang làm việc chăm chỉ.
– Kim Eun Soo đã phê bình diễn xuất của bạn?
Ông sẽ không làm điều đó. Ông tôn trọng diễn xuất của mỗi diễn viên. Nếu ai đó không thực sự biết làm thế nào để diễn, ông sẽ nghĩ rằng nó là do thiếu kinh nghiệm. Ông sẽ làm cho các diễn viên diễn nổi bật và sẽ không nói những điều như, “Bạn có thể diễn như thế này ~ Bạn nên diễn như thế này ~”
– Mọi người đều đã bắt cặp Jin Yi Han và bạn cho các giải thưởng Cặp đôi xuất sắc nhất?
Hình như  là như vậy. Trái ngược với việc được bắt cặp với nữ diễn viên, tôi sẽ được với các diễn viên nam. Best couple? Tôi tất nhiên sẽ chấp nhận nó như là một sự may mắn.
– Bạn có nét tương đồng với  Robert Pattinson?
Oh, tôi có nghe nói về điều này. Thực sự vậy ah? Anh là một người phương tây ~ Tôi là một người châu Á. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi trông giống nhau.
– So với Park Yoochun, ai diễn tốt hơn?
Khác với Yoochun. Đối với Yoochun,em ấy là mạnh mẽ ẩn trong sự dịu dàng. Trong diễn xuất của Yoochun, bạn có thể tìm thấy sự dịu dàng và mạnh mẽ. Vẻ ngoài của tôi rất mạnh nhưng trong tôi có sự dịu dàng. Nếu Park Yoochun diễn Kim Kyung Tak hoặc cho tôi diễn Lee Gak sẽ là không phù hợp. Trong cùng một nhóm nhưng với các tính cách khác nhau, tôi nghĩ rằng nó rất tốt.
– Khuôn mặt đẹp trai?
Không.Đó là một khuôn mặt độc đáo.
– Ai là người đẹp trai nhất?
Junsu là đẹp trai nhất. Trên thực tế JYJ có rất nhiều fan hâm mộ mỗi người có những đặc trưng cụ thể. Có rất nhiều sự khác biệt giữa sự quyến rũ của Junsu, Yoochun và của tôi. Junsu có tất cả mọi thứ  mà tôi không có.
– Sự quyến rũ của bạn ở đâu?
Erm … tôi nghĩ rằng có hai. Nếu tôi đi ra nước ngoài, người hâm mộ ở nước ngoài sẽ nhận ra tôi, trông tôi có hơi đặc biệt một chút nên tôi nghĩ họ nhận ra tôi đầu tiên. Nhưng cuối cùng những người hâm mộ, những người sẽ ở lại bên cạnh tôi cuối cùng không phải vì vẻ ngoài của tôi mà vì tính cách của tôi. Khi nhìn tôi mọi người sẽ nói, “một chàng trai thô lỗ” nhưng trong thực tế, tôi là một chàng trai trẻ khá tốt ~
– Đức tin của Kim Jaejoong là gì?
Có lẽ giống như Kim Kyung Tak. Tôi sẽ làm hết sức mình để bảo vệ những gì tôi muốn bảo vệ. Các hình xăm trên ngực của tôi nói lên điều đó, đó là ý nghĩa của việc giữ lòng tin. Một người lo lắng nhất chính là mất đi những gì ông đã có, mất đi những gì ông sở hữu. Nếu tôi đã để mất tất cả mọi thứ mà tôi có, tôi sẽ tiếp tục giữ vững niềm tin như tôi đã từng, tôi quá sợ mất tất cả mọi thứ. Vì vậy, tôi xăm nó trên mình. Mỗi khi tôi cảm thấy mất lòng tin, tôi sẽ nhìn vào hình xăm của tôi và mạnh mẽ một lần nữa.
– Có bất kỳ điều ước nào bạn muốn đạt được?
Bây giờ thì không. Tuy nhiên, có rất nhiều điều tôi muốn được thử thách. Tôi cũng rất thích làm việc dưới áp lực. Tất cả mọi thứ tôi đang trải nghệm làm tôi rất thích thú. Bất cứ điều gì là dễ dàng để có được thì không hấp dẫn.
-Diễn xuất và ca hát,cái nào quan trọng hơn?
Đây là sự lựa chọn khó khăn. Khi tôi lớn tuổi, giọng của tôi lớn cùng tôi và lúc đó tôi không thể bắt kịp với xu hướng âm nhạc. Nhưng đối với diễn xuất, tôi có thể hoạt động như một diễn viên trung niên khi tôi ở tuổi đó. Tôi có thể thách thức các nhân vật của độ tuổi của tôi. Vì vậy, tôi muốn tiếp tục diễn. Tôi không biết  âm nhạc của tôi sẽ trở thành như thế nào sau 30 năm nhưng tôi có lẽ vẫn sẽ tiếp tục hát.
– Có bất kỳ đạo diễn nào mà bạn muốn cộng tác không?
Tôi thích “A Moment To Remember” của đạo diễn Lee Jae Han rất nhiều. Tôi đã viết một bài hát cho bộ phim đó và đó là No Gain của Junsu. Có một lyric trong No Gain nói rằng, “Bởi vì trái tim tôi, trái tim của tôi vì bạn mà suy yếu dần”  được viết sau khi xem bộ phim đó.
– Kế hoạch cho nghĩa vụ quân sự?
Đến lúc phải đi, tôi sẽ đi.
– Bất kỳ kế hoạch khác?
Tôi muốn tham gia một bộ phim truyền hình khác trước khi kết thúc năm. Và cũng muốn được yêu. Bất cứ ai đó muốn giới thiệu bạn gái với tôi, tôi sẽ thử đi gặp mặt.
– Có ai giới thiệu bạn gái cho bạn trước đây không?
Hai lần. Nhưng chúng tôi đã không đi đến cuối cùng. Sau khi gặp mặt thì tôi biết được rằng cô gái mà tôi biết là một  idol group killer. Cô có những mối quan hệ với các thành viên nam của các nhóm khác. Đó là cô gái rất xinh đẹp và rất cá tính và giàu. Nhưng tôi đã không liên lạc với cô sau khi tôi đã biết được các mối quan hệ của cô với chàng trai khác. Tôi không chấp nhận được điều đó. Tình bạn là quan trọng với tôi. Cô thậm chí còn quen biết với những người bạn tốt của tôi trước đó. Bạn bè của tôi đã bị lừa bởi cô ấy.
– Vì vậy, mẫu người lý tưởng của bạn như thế nào?
Tôi không biết. Tôi sẽ tìm hiểu các cô gái trước khi tôi quen. Nhưngtôi không chỉ muốn được hẹn hò, tôi muốn tìm một người thuộc về tôi. Người con gái chỉ có thể thuộc về tôi. Nhưng tôi không muốn một cô gái như Young Rae (Dr Jin), nhưng một người như Young Hwi có thể chăm sóc cho tôi. Ước gì Young Hwi là một người phụ nữ   không phải là một người bạn ~ Tôi thường chú ý ngoại hình của các cô gái khi tôi còn trẻ, nhưng viễn cảnh thực sự  thì không đi tới đâu .Con người cô ấy mới là quan trọng nhất.
source: mydaily
credit: JYJ FC Taiwan
trans by: rachui@sharingyoochun
Vtrans by: Yuki@TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

