[09.08.12][Trans] Jaejoong “Nếu Yoochun có kế hoạch kết hôn tôi sẽ tiết lộ” Part 1

Standard

 

 
[IMG]

“Khi tham gia một bộ phim lịch sử mà bản thân không có một chút kinh nghiệm nào ? Tôi nghĩ rằng tôi sẽ là 100% sẽ bị rầy la. Để Kim JaeJoong trở thành một diễn viên thực sự, chứ không phải là việc đánh bóng danh tiếng, tôi nghĩ rằng đó là một chặng đường đầy thử thách. “

Gần đây tôi đã gặp gỡ với thành viên của JYJ Kim Jaejoong, người đang hoàn thiện mình trong vai trò như một diễn viên, tại một quán cà phê ở Cheongdam-dong vào ngày mùng 6. Với vai diễn Kim Kyung Tak của mình trong bộ phim Time Slip Dr.Jin, anh ấy đã khiến tôi ngạc nhiên khi nghiêm túc chấp nhận những lời chỉ trích đối với diễn xuất của anh trong bộ phim. Và ai cũng có thể thấy được rằng diễn xuất của anh ấy ngày một tiến bộ.

“Tôi không có nghĩa là nhận được bất kỳ sự công nhận qua bộ phim này. Một diễn viên không có kinh nghiệm nào lại tham gia trong bộ phim truyền hình lịch sử thực sự là một điều rất khó khăn. Mặc dù tôi chưa thể diễn xuất một cách hoàn hảo cho tất cả mọi người xem. nhưng ngay bây giờ tôi có thể thể hiện bản thân trong một khía cạnh khác, không phải của JYJ Kim Jaejoong và tôi hài lòng vì điều này. “

Thành viên JYJ đã chứng minh khả năng của mình trong ca hát, diễn xuất và kỹ năng đa dạng và trong hội nghị sản xuất báo chí, Dr. Jin, Kim Jaejoong nói rằng, ” Trong JYJ tôi là người có diễn xuất tồi tệ nhất .”

Khi được hỏi về thang điểm anh tự chấm cho diễn xuất của mình, Jaejoong nói, “chấm điểm không nên được thực hiện bởi tôi. Làm thế nào tôi có thể cho điểm diễn xuất của riêng tôi? (cười) “Anh nói,” diễn xuất của Yoochun lôi cuốn nhẹ nhàng nó tạo ra một cảm giác khác biệt so với diễn xuất của tôi. Mọi người đều có sở trường riêng của mình “, và anh tránh các câu hỏi so sánh với Yoochun.
[IMG]

Sự nghiêm túc của JaeJoong đã giúp anh thoát ra khỏi sự thiên vị thần tượng

Thần tượng trở thành một diễn viên có thể là một sai lầm ngay từ đầu. Do sự nổi tiếng của một thần tượng, người ta thường chịu đựng những lời chỉ trích nhiều hơn là thách thức khi diễn xuất. Ngày hôm đó, Kim Jaejoong cũng bày tỏ rằng anh hy vọng sẽ phát triển thành một diễn viên có chỗ đứng trong lòng người xem thông qua diễn xuất của mình.

“Tôi nghĩ rằng tôi không nên chỉ diễn những tôi có thể. Nó sẽ không tốt cho tôi. Nếu tôi được là nhận một vai diễn tương tự, tôi sẽ muốn được diễn tốt hơn và thay vì có một lời trách mắng và thử diễn với các nhân vật khác. “

Kim Jaejoong có thể chọn nhân vật anh muốn hoặc chọn bất kỳ bộ phim truyền hình với sức mạnh hỗ trợ của fan. Anh bày tỏ, “Tôi muốn thử diễn phim hài lãng mạn một lần nữa. Tôi muốn cố gắng diễn xuất như tâm lý của nhân vật trong các bộ phim kinh dị. “

Nghĩ lại, Dr. Jin “là bộ phim lịch sử khó khăn mà ông đã chọn để diễn xuất. Jaejoong nói, “Dr.Jin đã xác định cho tôi diễn xuất trong tương lai và nó cũng là một phần học tập của công việc cuả tôi.”

——————— TBC —————————
Share-by: sharingyoochun.net
V-trans: TomJung@VCF

Re-up: Jin Ah@TVXQ5VN
Share: TVXQ5VN

Gửi phản hồi

