[TRANS] [08.08.12] Jaejoong tiết lộ ý nghĩa đằng sau hình xăm của anh

Standard

Thành viên nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc JYJ Kim Jaejoong gần đây đã cho thấy tầm quan trọng của đức tin mạnh mẽ cho hình xăm trên ngực trái của mình.

Anh nói, “Hình xăm được chính tôi thiết kế và tôi xăm cách đây 2 năm với Yoochun.Những điều tôi đang có bây giờ có thể mất đi bất cứ lúc nào, nhưng đức tin sẽ vẫn còn đó cho tới khi tôi bước chặng đường cuối cùng của cuộc đời .”

Ngoài ra,một phần hình xăm trên ngực của Jaejoong có tên các thành viên được xâm trên đó.

Anh giải thích, “Một số người nói rằng tương lai tôi có thể sẽ hối tiếc khi xăm tên các thành viên . Nhưng tôi không nghĩ như vậy. Với hình xăm, dù bận thế nào tôi, tôi sẽ nghĩ rằng các thành viên luôn ở bên tôi mọi lúc mọi nơi, tôi cảm thấy rằng các thành viên rất quan trọng với tôi. ”

Anh tiếp tục nói rằng anh sẽ không xăm tên của người phụ nữ  lên cơ thể mình, bao gồm cả người vợ tương lai của mình. Anh cũng nhấn mạnh rằng nếu anh có con trong tương lai, anh có thể hình xăm tên của các con nhưng không phải là tên của một người phụ nữ.

source: ajnews
trans by: rachui@sharingyoochun

Vtrans by: Yuki@TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

